Entertainment

เอ พศิน โพสต์เดือด ซัดเพจดัง หลังเมาท์ดาราหนุ่มเลิกเมีย หลอกเด็กมีเซ็กซ์ถวายพญานาค

หลังเพจดังอย่าง เจ๊เผือก ออกมาเปิดประเด็นเมาท์ ว่าด้วยเรื่องของ “ดาราหนุ่มต้องการสร้างบุญใหญ่ให้ปู่พญานาค ขอหย่ากับเมียเพราะอีกฝ่ายบุญไม่ถึง แต่หย่าได้ไม่นานดันควงสาวใหม่ไปกินข้าวและขอมีอะไรด้วยเพื่อเป็นการถวายปู่พญานาค โดยบอกว่าวันนี้พระจันทร์เต็มดวงถ้ามีอะไรกัน ปู่จะให้พร ซึ่งหลังจากได้ตามความต้องการแล้ว ดาราหนุ่มก็ทำทีตีตัวออกห่าง อ้างว่าปู่พญานาคสั่งให้อยู่ห่างกันเพราะอีกฝ่ายบารมีไม่ถึง…”

8 อักษรย่อาดรา ปู่พญานาค 6

ล่าสุด (14 พ.ย.) เอ พศิน ได้โพสต์ภาพขณะทักไปหาเพจ เจ๊เผือก พร้อมข้อความระบุว่า “เนื่องด้วยมีเพจประโลมโลกบางเพจ ที่ไร้จริยธรรม และคุณธรรม.. เขียนข่าวพาดพิง ก้าวล่วง ทำให้เกิดความเข้าใจผิด ผมกำลังติดต่อ จนท.ฝ่ายกฏหมาย เพื่อพิจารณาดำเนินคดี อาจจะมีหมายเรียกเจ้าของเพจ และผู้รับผิดชอบ มาเจรจาเร็ว ๆ นี้ครับ…

ป.ล. ในส่วนของการดึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ผู้อื่นนับถือ ศรัทธา มาเขียนข่าวเท็จให้เกิดความเข้าใจผิด วิบากกรรม เหล่านั้นจะเกิดกับตัวท่าน และคนที่ท่านรักตามวาระกรรม ส่วนผมอโหสิกรรมให้ครับ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า… เราผู้มีปัญญาจะอ่านข่าวใด ๆ และพิจารณาด้วยสติ จะได้ไม่ตกเป็นเครื่องมือของสื่อที่ไร้จริยธรรมและคุณงามความดีเหล่านั้น…

สัพเพ สัตตา สุขิตา โหนตุ นิททุกขา อะเวรา อัพยาปัชฌา อะนีฆา สุขี อัตตานัง ปะริหะรันตุ ขอสัตว์ทั้งหลายทั้งปวง จงถึงความสุข ปราศจากความทุกข์ ไม่มีเวร ไม่มีภัย ไม่มีความคับแค้นใจ จงมีความสุขกายสุขใจ รักษาตนให้พ้นจากทุกข์ภัยทั้งปวงเถิดฯ #ขอให้รีบนำบายศรีไปขอขมาองค์พญานาคโดยด่วนนะครับ”

3 เอพศิน 6

3 เอพศิน 5

3 เอพศิน 4

3 เอพศิน 3

Avatar photo