Entertainment

มาริโอ้ เคลียร์ทุกปม ไม่คิดมาก หากใครจะเกาะ หลังถูกแฉยับ จันจิ สะบั้นรักซบอก ไป๊ ตะกน

ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับกรณีที่ ดีเจมดดำ คชาภา ได้ออกมาเมาท์แรงถึงดาราสาวสะบั้นรักซุปตาร์หนุ่มชื่อดังระดับต้นๆ ของวงการบันเทิงไทย หันไปคบหาอยู่กับ ไป๊ ตะกน นายแบบหนุ่มเมียนมาร์สุดฮอต ซึ่งหลายคนก็โยงไปที่คู่ของพระเอกพันล้านอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ และแฟนสาว จันจิ จันจิรา หรือ จันจิ ไกอา อดีตนักร้องสาววง ไกอา แถมยังลือหนักอีกด้วยว่า มีคนเห็นสาวจันจิไปเจอกับหนุ่มไป๊ที่พม่าจริง!

10 มาริโอ้จันจิไป๊ 6

ล่าสุด (14 พ.ย.) มาริโอ้ เมาเร่อ ได้ออกมาชี้แจงเแบบหมดเปลือกว่า “ไม่มีอะไรเลยครับ และผมเองก็ไม่ได้ซีเรียสด้วย ไม่รู้ว่าข่าวมันมาได้ยังไงเหมือนกัน เพราะผมกับน้องก็ยังคุยกันปกติ ไม่มีการเลิกกันอย่างที่เป็นข่าว และข่าวนี้ก็ไม่ได้กระทบความสัมพันธ์ของเราด้วย ตอนที่มีข่าวผมก็คุยกับน้องนะ ถามน้องเหมือนกันว่าเขามันมาได้ยังไง เพราะผมไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรพวกนี้หรอก วันๆ เอาแต่ล้างรถ ซึ่งพอมีข่าวออกมาผมก็ตกใจ แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสนะ”

“ไม่ได้คิดว่ากำลังตกเป็นเครื่องมือของอะไรบางอย่าง เพราะเราไม่ได้มุ่งร้ายกับใคร ถ้าเขาอาจจะเอาเรื่องของเรามาใช้ทางการตลาด หรือการสร้างกระแส หรือถ้าจะมาเกาะ จะมาอะไรตรงนี้เราก็ไม่ได้คิดมาก เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง ไม่ซีเรียสเลย เพราะเจอมาเยอะแล้ว”

“สภาพจิตใจของ จันจิ ก็เครียดนะครับเพราะมีคนต่อว่าเขาเยอะมาก ซึ่งเราก็ได้แต่ให้กำลังใจไป และก็บอกเขาว่าอย่าไปใส่ใจตรงนั้น เพราะมันจะทำให้เขาปวดหัวเปล่าๆ”

“ยืนยันว่าผู้จัดการส่วนตัว ไม่เคยกีดกันผมเลยครับ ไม่เคยเลย”

8 จันจิไป๊ 4

“แล้วแต่เลย ผมไม่คิดมากกับการที่เขาเอาชีวิตของเรามาเป็นการตลาด คือผมไม่ได้มองว่าผมเป็นเหยื่ออยู่แล้ว และผมก็ไม่ได้คิดว่ามันกระทบอะไรกับผมด้วย มันไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกไม่สบายใจ มีก็แต่น้องเขามากกว่าที่เป็นฝ่ายเครียด แต่อย่างที่บอกก็พยายามปลอบใจเขาว่ามันไม่มีอะไร ข่าวมันไม่ได้มีมูลความจริงเลย”

“ยังไม่ได้เคลียร์กับ พี่มดดำ และไม่ได้ถามเลยครับ และทางพี่มดดำก็ไม่ได้โทรหาผมด้วย ผมไม่ได้โกรธเลยนะ นี่ดูเหมือนผมโกรธหรอ (หัวเราะ) มันก็แค่เป็นข่าวปกติ วันนี้ผมออกมาพูดแล้วมันก็น่าจะเคลียร์ไม่มีอะไร”

“แฟนคลับสบายใจได้แล้ว แฮปปี้จ๊ะ (ยิ้ม) คงไม่ต้องลงรูปคู่สยบอะไรขนาดนั้น แต่บอกได้เลยว่าเรายังคบกันอยู่ ยังไปหามาสู่กันอยู่”

“หลังจากนี้ถ้าเขายังไม่หยุดปล่อย แล้วแต่เลยครับ ถ้าเขาอยากปล่อยผมก็ไม่ซีเรียส ผมโอเคของผมอยู่แล้ว มันแล้วแต่เขาเลยผมไปบังคับเขาไม่ได้ ผมก็อยู่ของผม ผมไม่ได้มีปัญหาเดือดร้อนอะไร”

“มั่นใจว่าแฟนเราไม่หวั่นไหวกับความหล่อของฝั่งนั้นแน่นอน เราก็ยังคบกันปกติ และข่าวที่ออกมามันก็ไม่ใช่เรื่องจริง อีกอย่างตอนที่เขาไปทำงานด้วยกันเขาก็มาเล่าให้ผมฟังตลอด”

2 ไป๊มาริโอ้ 3

6 จันจิมาริโอ้ 3

6 จันจิมาริโอ้ 4

Avatar photo