Entertainment

ส่องเซเลปเกาหลี สวมรองเท้า Nike ที่ออกแบบโดย จีดราก้อน ก่อนใคร!

แบรนด์กีฬา Nike จะเปิดตัวรองเท้ารุ่น Air Force 1 ออกแบบโดย จีดราก้อน G-Dragon เร็วๆนี้ รองเท้าผ้าใบ AF1 (Air Force 1) Para-Nose นับเป็นตารางงานแรกสำหรับ จีดราก้อน หัวหน้าวง BIGBANG หลังจากถูกปลดออกจากกองทัพเมื่อเดือนที่แล้ว

batch 1 37

การทำงานร่วมกันได้นำพลังงาน สไตล์ และเอกลักษณ์ที่มีสไตล์ของป๊อป / ฮิปฮอป มายัง Air Force 1 ดอกเดซี่ที่ติดอยู่บนพื้นสีดำของรองเท้า และการผูกเชือกรองเท้าแบบย้อนกลับได้กลายเป็นเทรนด์แฟชั่นไปแล้ว เหล่าเซเลปคนดังที่ได้สวมรองเท้าและครอบครองก่อนใคร ได้แก่ ซูโฮ EXO, พัคชินฮเย, Grey เป็นต้น

batch 2 41 batch 3 31

ไม่เพียงแต่แฟน ๆ ที่สนใจอยากจะซื้อรองเท้า แต่รวมถึงชาวต่างชาติมากมายก็ได้แสดงความสนใจที่จะเป็นเจ้าของรองเท้ารุ่นนี้ด้วยเช่นกัน

batch 4 1

ในวันที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา รองเท้าผ้าใบ ‘AF1 Para-Noise’ รุ่น Nike ‘x’ PEACEMINUSONE มีวางจำหน่ายเฉพาะในเกาหลีเท่านั้น โดยมีรุ่น ‘red red’ รุ่นลิมิเต็ดได้ถูกวางจำหน่ายครั้งแรก พวกเขาใช้เวลาน้อยกว่า 10 นาทีสินค้าได้หมดสต๊อกทำให้ต้องปิดเว็บไซต์ ในวันต่อมาผู้คนรอแถวยาวซึ่งครอบคลุม 3 ช่วงตึก ตั้งแต่เช้าจรดค่ำเพื่อให้ได้รับโอกาสซื้อตั๋วสำหรับงานอีเว้นท์โปรโมทแบบส่วนตัวที่จะจัดขึ้นโดย จีดราก้อน ดดยจะมีแฟน ๆ ที่โชคดีเพียง 800 คนเท่านั้น ที่จะได้เข้าร่วมงาน

batch 5 23

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo