Entertainment

ชมพู่ อารยา อัพเดทชีวิตในโรงเรียนของลูกแฝด + แพลนทายาทปีหน้า?!

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่สายสตรองอีกหนึ่งคนของเมืองไทยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาวซุปตาร์ ชมพู่ อารยา ที่ล่าสุดได้มาเจอเจ้าตัวที่งานแถลงข่าว ภาพยนตร์สุดฮาแห่งปี ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค ที่เจ้าตัวเล่น เลยขอมาอัพเดทชีวิตครอบครัว โดยเฉพาะลูกแฝด สายฟ้า – พายุ ที่ตอนนี้อยู่ในวัยพัฒนาและกำลังเรียนรู้ พร้อมเผยเรื่องชีวิตในโรงเรียนของลูกๆ รวมถึงอัพเดทเรื่องทายาทคนที่ 3 ของบ้านรังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่เจ้าตัวแอบแง้มว่าอยากจะได้ลูกสาว

batch 2 40

เมื่อถามเรื่องชีวิตในโรงเรียนของลูกแฝด ชมพูเผยว่าสายฟ้าพายุแอบร้องไห้นิดหน่อยในวันแรกๆ แต่พอได้เล่นได้อะไรเพลินๆก็กลับไปเป็นปกติ เหมือนจะบ่นแค่เฉพาะ 2-3 วันแรกมากกว่า แต่หลังจากนั้นก็เข้าใจว่าต้องไปโรงเรียน ไม่ได้มีปัญหากับการไปโรงเรียน อีกอย่างตอนนี้ที่โรงเรียนก็ยังไม่ได้เน้นเรื่องวิชาการ สายฟ้าพายุก็เลยรู้สึกสนุกมากกว่า

batch 5 22

คุณครูที่โรงเรียนเองก็จะมีการบอกตลอดทุกครั้งที่ตนไปรับว่าลูก เด็กๆทำอะไรที่โรงเรียนบ้าง หรือถ้าวันนั้นตนติดธุระไปด้วยตัวเองไม่ได้จริงๆ คุณครูเขาก็จะส่งอีเมลมาแจ้งแทน ส่วนตัวเด็กๆ เองก็ยังเล่าเรื่องที่โรงเรียนไม่ได้ จำได้แต่ชื่อเพื่อนเขามากกว่า ซึ่งก็ดูเหมือนลูกๆเองก็น่าจะเข้ากับเพื่อนได้ ไม่ได้มีปัญหาอะไร

ปีต่อไปหากลูกๆโตขึ้นอยู่ในระดับเตรียมอนุบาลปี 2 ก็จะมีห้องเรียน 2 ห้อง แพลนว่าคงต้องจับแยก เพราะตนเองก็รู้เหมือนรู้แหละว่าในระยะยาวอย่างไรทางโรงเรียนก็ต้องให้แยกอยู่แล้วเพื่อให้เด็กได้มีความเป็นตัวของตัวเอง เพราะไม่อย่างนั้นก็จะเอนกันพิงกันไปตลอด แต่ตนก็ยังสอนให้รักกันเหมือนพี่น้องปกตินั่นแหละ เพียงแต่วิธีนี้มันอาจจะดีมากกว่า

batch 1 35

ส่วนเรื่องทายาทก็ต้องดูก่อนว่าหลังจากจบภาพยนตร์เรื่องนี้ และผังรายการต่างๆในปีหน้าเป็นอย่างไร เมื่อถึงเวลานั้นตนก็คงต้องเริ่มวางผังของตัวเองแล้วเหมือนกัน ยังไงก็ต้องมีอีกคน เพียงแต่ว่าจะเป็นช่วงไหน คือหลักๆ ไม่อยากให้มันกระทบงาน ส่วนคุณน็อตก็ไม่ได้เร่งอะไร เพราะได้ผู้ชายไปสองคนแล้ว ดูเหมือนจะสบายใจด้วยซ้ำ เพราะเขามั่นใจแล้วว่าตนต้องมีอีกคนแน่นอน ส่วนเรื่องสุขภาพก็ถือว่าที่ผ่านมาดูแลตัวเองดีพอสมควร ไม่ได้ทำงานหนักมากจนเกินไป คุณน็อตเพิ่งเปิดฟิตเนสออกกำลังกายก็มีฟิตบ้าง กล้ามโตขึ้น แต่อย่าให้โตไปกว่านี้เลย ประมาณหนึ่งพอ

เรื่องทายาทคนที่สามตนอยากได้ลูกสาว แต่คงต้องดูอีกที สุดท้ายจะได้อะไรก็คงต้องเป็นไปตามนั้น ตนไม่ได้กังวลอะไร แต่ก็ไม่ได้มั่นหน้าแค่รู้สึกว่าได้แค่ไหนก็แค่นั้นมากกว่า

batch 6 14

Avatar photo