Entertainment

ย้อนคลิป จันจิ เจอ ไป๊ ตะกน ถึงกับหยอดรัวๆ บอกวันนี้ไม่มีแฟน คนแห่คอมเมนท์เชียร์น่ารัก

ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับข่าวเมาท์ว่าดาราสาว จันจิ จันจิรา หรือ จันจิ ไกอา อดีตนักร้องสาววง ไกอา ได้เลิกรากับพระเอกพันล้านอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาเหตุคาดว่ามาจากผู้จัดการของฝ่ายชายกีดกัน เพราะมองว่าฝ่ายชายน่าจะดังได้มากกว่านี้แต่กลับไปไม่สุดเพราะมีแฟน ซึ่งตอนนี้ฝ่ายหญิงกำลังหันไปคบหาอยู่กับ ไป๊ ตะกน นายแบบหนุ่มเมียนมาร์สุดฮอต

8 จันจิไป๊ 4

ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้ชาวเน็ตหลายคน ย้อนกลับไปชมคลิปรายการ ชีวิตดี๊ดี Life’s so good ที่ออกอากาศเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นตอนที่ สาวจันจิ และ หนุ่มไป๊ พร้อมด้วย ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ มาช่า วัฒนพานิช ได้มานั่งพูดคุยในรายการร่วมกันเป็นครั้งแรก หลังมีโอกาสได้ร่วมงานถ่ายแบบให้กับแบรนด์น้ำหอมชื่อดังยี่ห้อหนึ่งคู่กัน

โดยตลอดทั้งรายการ สาวจันจิ ได้หยอด หนุ่มไป๊ แทบทุกช็อตด้วยความสนิทสนม จนทำเอา มิค บรมวุฒิ พิธีกรรายการถึงกับเอ่ยปากแซวว่า “หยอดตลอด” ด้าน ธัญญ่า ถึงกับถามว่า “วันนี้ไม่มีแฟนใช่ไหมคะ” ซึ่งเจ้าตัวก็ได้บอกว่า “วันนี้ไม่มีแฟนค่ะ วันนี้โสด”

8 จันจิไป๊ 2

3 จันจิมาริโอ้ 6

3 จันจิมาริโอ้ 5

8 จันจิไป๊ 3

ทั้งนี้ ชาวเน็ตที่ได้รับชมคลิปดังกล่าวย้อนหลังก็ได้เข้ามาคอมเมนท์กันเป็นจำนวนมาก อาทิ “ตามมาจากรายการ แฉ สงสัยจะจริงดูจากอาการ” , “ดีแล้ว คบมาริโอ้มา 5 ปี ไม่มีอะไรดีขึ้นเลย งานก็หาย ชื่อเสียก็มีมากขึ้น โดนเกลียดโดยที่ไม่รู้ตัว เปลี่ยนเถอะดีแล้ว”, “แต่เราว่าผู้ชายคนนี้จับต้องได้ไม่เฟค รูปร่างหน้าตาดี มีความกตัญญู จิตใจดีมีเมตตา รอยสักไม่เกี่ยว อายุยังน้อยยังไปได้อีกไกล มีสัมมาคารวะ ถ้าเป็นเราเราเอาว่ะคนนี้ ไม่ต้องไปเทียบกับใครหรอกคนเราต้องดูกันไปยาวๆ”

8 จันจิไป๊ 9 8 จันจิไป๊ 8 8 จันจิไป๊ 7 8 จันจิไป๊ 6

Avatar photo