Entertainment

ฮั่น เขียนอวยพรวันเกิด จียอน ผ่านลูกโป่ง โรแมนติกอย่างกับพระเอกเกาหลี

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันตลอดเวลาจริงๆ สำหรับคู่ของหนุ่ม ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ และสาวเกาหลีหัวใจไทย ซอ จียอน ที่ช่วงหลังๆมานี้ตัวติดกันเว่อร์ โชว์หวานออกสื่อให้แฟนๆได้ฟินกันบ่อยๆ ไม่ว่าจะมีงานเทศกาลวันสำคัญอะไร ทั้งคู่ก็มักจะมีของขวัญแทนใจสุดน่ารักมอบให้กันเสมอ

อย่างก่อนหน้านี้ หนุ่มฮั่นพึ่งจะโชว์ป๋า หอบดอกไม้ที่ห่อด้วยแบงค์พันช่อโตมาแสดงความยินดีกับสาวจียอนในงานคอนเสิร์ต “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ทูเดย์ ไลฟ์ แอท อิมแพ็ค อารีน่า” TOR SAKSIT TODAY LIVE @ Impact Arena ของนักร้องหนุ่ม โต๋ – ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ทำเอาจียอนฟินไม่หยุด อยากขึ้นคอนเสิร์ตทุกวันเลยทีเดียว

“Last but not least from my yorbo ได้ช่อดอกไม้แบบนี้ หนูอยากขึ้นคอนเสิร์ตทุกวันเลยค้าบบขอบคุณนะคะ ที่มาเป็นกำลังใจ ตั้งแต่ บล็อกกิ้ง ดูท่าเต้นให้สวยงามมากขึ้น หนูดีใจมากที่อยู่ด้วยกันข้างๆ ได้แชร์โมเมนต์ที่หนูได้ขึ้นเวทีอิมแพ็คครั้งแรกในชีวิต ขอบคุณมากค่ะ ยอโบ ป.ล. เดือนหน้าหนูขึ้นคอนเสิร์ตที่ราชบุรีนะคะ หนูพูดแค่ลอยๆ อยากเล่าให้ฟังเฉยๆค่ะ”

และล่าสุดก็มีโมเมนท์หวานๆออกมาให้ได้เห็นกันอีกแล้ว เมื่อหนุ่มฮั่นทำเซอร์ไพรส์ จัดงานวันคล้ายวันเกิดให้สาวจียอน เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกานยน ที่ผ่านมา แถมยังทำซึ้งด้วยการเขียนอวยพรวันเกิดผ่านลูกโป่งอีกด้วย น่ารักมากๆ ทำเอาสาวจียอนประทับใจจนต้องโพสต์ภาพลงไอจีเลยทีเดียว

“คุณเค้าตื่นเช้า ทำฉากนี้ไว้เซอร์ไพรส์ น่าร้ากกก หนูชอบบบ ขอบคุณนะคะ ยอโบ♥️”

ขอขอบคุณข้อมูลจาก IG@queengyeon

Avatar photo