Politics

ไร้ปัญหา! ‘บิ๊กตู่’ ปัดพรรคร่วมเกิดความขัดแย้ง

“นายกรัฐมนตรี” ยันไร้ปัญหา! ปัดข่าวเกิดความขัดแย้งในพรรคร่วมรัฐบาล ชี้ทุกคนทำงานร่วมกันได้ พร้อมตั้งใจทำงานอย่างดีที่สุด

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกระแสข่าวพรรคร่วมรัฐบาลเกิดความขัดแย้ง ซึ่งอาจกระทบต่อเสียงโหวตในสภาหากมีการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลว่า ไม่มี ไม่เห็น และตนไม่ทราบข่าว ส่วนหากพรรคร่วมรัฐบาลจะไม่ยกมือโหวตให้ตนนั้น ถือเป็นสิทธิของแต่ละคน ประชาธิปไตยก็แบบนี้ แต่เท่าที่ตนเห็นทุกคนยังพูดคุยกันดี ยังสามารถทำงานร่วมกันได้ ไม่มีปัญหาอะไร น่าจะเป็นเรื่องที่พูดกันในโซเชียลมีเดียมากกว่า

ประยุทธ์611625 1

“จะมั่นใจในพรรคร่วมหรือไม่ ผมบังคับใครไม่ได้อยู่แล้ว และเรื่องของพรรคเล็กที่จะมาต่อรองไม่มีอยู่แล้ว ผมไม่มีความกังวลใด ๆ เพราะผมทำงานของผมอย่างดีที่สุด พยายามตั้งใจทำงานให้เต็มที่ ใครจะว่ายังไงก็แล้วแต่ เพียงแต่อยากถามว่าถ้านำการเมืองมาเกี่ยวทุกเรื่องประเทศจะไปทางไหน ประชาชนเดือดร้อนหรือไม่ อยากให้ประชาชนช่วยกันดูด้วย” นายกรัฐมนตรี กล่าว

ส่วนกรณีที่มอบหมายให้ พล.อ.ชาญชัย ช้างมงคล ปลัดกระทรวงกลาโหม ไปชี้แจงคณะกรรมาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ที่มีพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส เป็นประธานแทนว่า ในเมื่อกรรมาธิการอยากจะเชิญให้ไปชี้แจงตนก็ส่งตัวแทนไปชี้แจง

Avatar photo