General

‘ชัยวัฒน์’ รอดคุก!! ศาลให้ประกันตัว ยืนยันไม่ได้ทำ

“ชัยวัฒน์” พร้อมพวกรอดนอนคุก! ศาลไฟเขียวให้ประกันตัว ตีวงเงิน 8 แสนบาท เจ้าตัวยืนยันความบริสุทธิ์ ลั่นไม่ได้ทำ

ที่ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติกลางถ.นครไชยศรี พนักงานสอบสวนกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ได้ควบคุมนายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร อดีตหัวหน้าอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน จ.เพชรบุรี และผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 (อุบลราชธานี) , นายบุญแทน บุษราคำ, นายธนเสฏฐ์ หรือไพฑูรย์ แช่มเทศ และนายกฤษณพงษ์ จิตต์เทศ 4 ผู้ต้องหาคดีร่วมกันฆ่าบิลลี่ มายื่นฝากขังครั้งแรก เป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 12 – 23 พฤศจิกายนนี้ เนื่องจากการสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น พร้อมคัดค้านการให้ประกันตัวด้วย

ชัยวัฒน์ ลิ้ม ภาพทีมพญาเสือ
ภาพจากเฟซบุ๊ก ทีมพญาเสือ

โดยทันทีที่นายชัยวัฒน์ ลงจากรถตู้ของกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ DSI สื่อมวลชนได้สอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งนายชัยวัฒน์ ได้ยืนยันความบริสุทธิ์ โดยระบุว่า “ไม่ได้ทำ ไม่กังวลในเรื่องของคดีความ เพราะไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว และกำลังจะขอยื่นประกันตัว โดยเตรียมใช้เอกสารรับรองจากกรมอุทยานฯ โดยจะใช้ตำแหน่งตนเองมาเป็นหลักทรัพย์ขอประกันตัวเองด้วย”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การฝากขังนายชัยวัฒน์กับพวกวันนี้มีภรรยาของนายบิลลี่ในฐานะผู้เสียหาย ได้ติดตามมายื่นคำร้องเพื่อขอคัดค้านการให้ประกันตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 ด้วย

ขณะที่ผู้ต้องหาทั้ง 4 คนได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นเงินสดคนละ 500,000 บาทขอปล่อยชั่วคราวในชั้นฝากขังนี้โดยระหว่างนี้ศาลกำลังพิจารณาคำร้องทั้งหมด

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดศาลได้อนุญาตให้ประกันตัว โดยตีราคาประกันคนละ 800,000 บาท

Avatar photo