Entertainment

คนสวยใจงาม อั้ม พัชราภา โทรด่วนหา ป้าแมว ดาวพระศุกร์ โอนเงินให้ 5 หลักทันทีที่รู้ว่าป่วย

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่จิตใจงามสุดๆ สำหรับซุปตาร์ตลอดกาลอย่างสาว “อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่ไม่ว่าจะมีงานบุญที่ไหน เป็นต้องได้เห็นเจ้าตัวแท๊กทีมแก๊งค์เพื่อนไปร่วมงานบุญกันอยู่เป็นประจำ และนอกจากนี้ สาวอั้ม ก็มักจะยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยากและบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือสังคมอยู่เสมอ จนเรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวที่สวยทั้งกายทั้งใจเลยทีเดียว

7 อั้ม 13

อย่างล่าสุด ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ดาราอาวุโสที่กำลังเผชิญมรสุมชีวิต ป่วยด้วยโรคปอดติดเชื้อ ได้ออกมาเผยเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับคนสวยใจงามคนนี้ว่า “หลังทราบข่าวอาการป่วยของป้า อั้ม พัชราภา ก็ได้โทรศัพท์ด่วนมาหา ถามด้วยตัวเองเลยว่า ป้าเป็นอย่างไรบ้าง อาการป่วยดีขึ้นหรือยัง และยังโอนเงินมาให้จำนวนหนึ่งด้วยประมาณ 5 หลัก ป้าประทับใจในตัวผู้หญิงคนนี้มากๆ ซึ้งน้ำใจ วันแรกที่เจออั้มเป็นอย่างไร วันนี้อั้มก็ยังเป็นอั้มคนเดิมไม่เคยเปลี่ยน”

นอกจากนี้ ป้าแมว ยังเผยอีกด้วยว่า “นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่อั้มแสดงความเป็นห่วงต่อป้า เพราะเมื่อตอนปี 2554 ช่วงที่น้ำท่วม อยู่ๆ คุณอั้มก็โทรมา สอบถามถึงปัญหาของป้ายกใหญ่ น้องวางสายไปได้สักพัก น้องก็ยังมีน้ำใจโอนเงินมาช่วยเหลือป้า โดยที่ป้าไม่ได้ร้องขอใดๆ เป็นคนที่จิตใจดีคนหนึ่งเลยทีเดียว”

7 อั้ม 12

7 อั้ม 11

7 อั้ม 10

7 อั้ม 9

7 อั้ม 8

7 อั้ม 7

7 อั้ม 6

7 อั้ม 5

7 อั้ม 4

7 อั้ม 3

7 อั้ม 2

ขอบคุณ pantip.com

Avatar photo