Entertainment

เอ็มมี่ แม็กซิม เจ็บปวดเหมือนตายทั้งเป็น ต้องติดกำไล EM แม้ศาลไม่ได้สั่ง แต่ขอใส่เอง

จากกรณีนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ เอ็มมี่ อมลวรรณ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม เครียดหนักจนเกือบฆ่าตัวตาย เพราะไม่มีเงินประกันตัว หลังถูกตัดสินคดีฉ้อโกงวงแชร์ ซึ่งมีผู้เสียหายกว่า 80 ชีวิต และมูลค่าความเสียหายสูงถึง 28 ล้านบาท แต่โชคดีที่ได้ เสี่ยโป้ มาช่วยเรื่องประกันตัว ทำให้เธอนั้นไม่ต้องติดคุกแต่ขอติดกำไล EM ที่ข้อเท้าแทน

5 เอ็มมี่แม็กซิม 7

ล่าสุด (9 พ.ย.) เอมมี่ แม็กซิม ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยโพสต์ภาพตัวเองที่มีการใส่กำไล EM บริเวณข้อเท้า พร้อมกับเขียนข้อความระบุว่า เธอเป็นคนขออนุญาตศาลเพื่อติดกำไล EM เอง ไม่ได้เป็นไปตามคำสั่งศาลของอย่างแต่อย่างใด

“เดี๋ยวๆ ค่ะ EM อันนี้เอ็มมี่เป็นคนขออนุญาตศาลใส่ ไม่ใช่ศาลออกคำสั่งให้ใส่ และนี่มันคงเป็นเหตุการณ์สุดช็อกในวงการ เหตุการณ์บ้าๆ แบบนี้คงเป็นครั้งแรกของประเทศไทยป่ะที่มีนักแสดงหญิงอย่างเอ็มมี่ ติด EM บอกตรงๆ เจ็บปวดเหมือนตายทั้งเป็น ส่วนเรื่องเสี่ยโป้ ก็มาช่วยตามที่รับปากนะคะ เพราะ EM นี้ก้ต้องวางเหมือนกัน ที่เอ็มมี่ติด EM ได้ ก็เพราะว่าเงินเสี่ยโป้นี่แหละค่ะ ไม่ยอมแพ้หรอก ยังคงสู้ต่อไป

5 เอ็มมี่แม็กซิม 8

ก่อนจะเผยชีวิตบทใหม่ของตัวเองที่ต้องมีกำไล EM อยู่ข้างกายเสมือนเพื่อนใหม่ว่า “สวัสดีตอนเย็นครับ ผมและเพื่อนรัก EM มาทักทายครับ คิดเสียว่า เราคือ หุ่นยนต์ เพราะต้องคอยชาร์จแบตอยู่ตลอด และใครที่ทำร้ายชีวิตเรา เราก็จะไม่รู้สึกเจ็บ ไม่โกรธ ไม่แค้น ไม่เป็นบาปผูกพยาบาทต่อกัน

“วันนี้มีแต่คนส่งข่าวการติด EM มาให้ดู ถ้าเอาตรงๆ ก็เจ็บปวดข้างในลึกๆ แต่คนโกงกับมีชีวิตปกติ ความยุติธรรม บนโลกนี้ยังมีจริงอยู่ใช่ป่ะ เอาล่ะ แต่ไม่ว่าจะยังไง ผมก็เป็นคนที่ติด EM แล้วมีความสุขที่สุดในโลก เพราะตัวเราย่อมรู้ดีกว่าใครแน่นอน ว่าเราทำอะไร แบบไหน ยังไง”

“พร้อมลุยครับ พรุ่งนี้ทำงาน ไม่ว่าจะมี EM ในข้อเท้า แต่ก็ยังทำงานเหมือนเดิมครับ ขอบพระคุณทุกๆ กำลังใจที่มีเข้ามากันเยอะมาก เยอะมากจริงๆ ค่ะ”

5 เอ็มมี่แม็กซิม 3

 

5 เอ็มมี่แม็กซิม 2

5 เอ็มมี่แม็กซิม 6

5 เอ็มมี่แม็กซิม 5

5 เอ็มมี่แม็กซิม 4

Avatar photo