Entertainment

เฉลยแล้วรูปใคร! ก้อย รัชวิน – มารี เบิร์นเนอร์ โพสต์ภาพเดียวกัน เพจดังปลอบอย่าเพิ่งเสียใจ

ทำเอาชาวเน็ตต่างเกาหัวไปตามๆ กัน หลังหวานใจของศิษย์โรงเรียนสวนกุหลาบอย่างนางเอกสาว ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ แฟนสาวของร็อกเกอร์หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม และนางเอกลูกครึ่ง มารี เบิร์นเนอร์ แฟนสาวของ กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ พร้อมใจกันโพสต์ภาพการแปรอักษรของสแตนด์สวนกุหลาบในงานจตุรมิตรครั้งที่ 29 เป็นภาพของหญิงสาวผมยาวสวยในมุมด้านข้าง ซึ่งทั้งคู่ต่างเข้าใจว่าเป็นตนเอง

โดย สาวก้อย ได้โพสต์ภาพดังกล่าวลงในอินสตาแกรมพร้อมบอกว่า “พี่ตูนส่งมาบอกว่าเด็กสวนกุหลาบเค้าแปรอักษรเป็นหน้าก้อยที่งานจตุมิตรวันนี้ นี่ใช่ก้อยจริงๆ ใช่มั้ยคะ #คุณครูที่โรงเรียนส่งมาบอกพี่ตูน #ถ้าใช่ก็เป็นเกียรติมากๆ ค่ะ #ถ้าไม่ใช่ก็รักเด็กสวนอยู่ดี #LoveOSK”

3 ก้อยมารี 10

ด้าน สาวมารี ก็โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า “เขินจัง แฟน OSK127 @gunnapat23 #สงสัยเลิกไม่ได้แล้วแหละ #suankularb #jaturamitr29 #thankyou แพ้ยังไงก็ชนะในใจเค้าเสมอ สู้เขา !! Suankularb !”

3 ก้อยมารี 10

งานนี้ ทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า ภาพดังกล่าวแท้จริงแล้วเป็นนางเอกใครกันแน่ ซึ่งต่อมาทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก นักเกรียน สวนกุหลาบ ก็ได้ออกมาเฉลยว่าเป็นภาพของ สาวมารี โดนนำภาพจริง ๆ ที่เป็นต้นแบบของภาพแปรอักษรมาเทียบยืนยันชัดๆ ให้ดูกันไปเลย

3 ก้อยมารี 8

หลังจากนั้น สาวก้อย ก็ได้ทำการลบภาพดังกล่าวออกไปแล้ว ก่อนจะโพสต์แก้เขินว่าถึงแม้จะเข้าใจผิด แต่ยังไงก็ยังรักเด็กสวนฯ เหมือนเดิม โดยมี หนุ่มตูน เข้าไปคอมเมนท์ส่งอีโมจิขอโทษ และหัวเราะ

3 ก้อยมารี 7

อย่างไรก็ตาม นักเกรียน สวนกุหลาบ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพปลอบใจ สาวก้อย ด้วยว่า “พี่ก้อยอย่าเพิ่งเสียใจ พี่ก้อยนั้นมาก่อนกาลเกือบสิบปีที่แล้ว #อีกสามคนนี้ใคร”

3 ก้อยมารี 2

3 ก้อยมารี 3

3 ก้อยมารี 4

3 ก้อยมารี 6

3 ก้อยมารี 5

Avatar photo