Entertainment

ขันเงิน ไทยเทเนี่ยม โพสต์ระบาย ยอมรับเป็นต้นเหตุทำวงแตก ขอโทษเพื่อน ๆ วอนให้อภัย

ก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนคลับช็อกไปตามๆ กัน เมื่อ เวย์ ไทยเทเนียม หนึ่งในสมาชิกของวง ไทยเทเนียม วงแร็ปเปอร์ชื่อดังของเมืองไทย ได้ออกมาโพสต์อินสตราเเกรมส่วนตัวประกาศลาออกจากวง หลังจากทำงานร่วมกันมาอย่างยาวนานถึง 19 ปี พร้อมขอบคุณเเฟนๆ ที่คอยให้การสนับสนุน จนทำเอาแฟนคลับหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดปัญหาอะไรขึ้นกับพวกเขา…?

6 เวย์ 11

ความคืบหน้าล่าสุด (10 พ.ย.) ขันเงิน เนื้อนวล หรือ ขันเงิน ไทยเทเนี่ยม ได้ออกมาโพสต์ระบายความอัดอั้น และชี้แจงผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยยอมรับว่าสาเหตุดังกล่าวเกิดจากความผิดพลาดของตนเอง

“จริงครับที่ทางวงของเรามีปัญหากันและเพราะ สาเหตุนั้นมันเกิดจากความผิดพลาดของผมเอง ไม่ใช่ความผิดของใครทั้งนั้น.. ทั้งนี้เราได้มีการปรึกษาหารือกันเพื่อที่จะหาทางออกและได้มีข้อตกลงกันเรียบร้อยแล้ว…ซึ่งผมขอเป็นฝ่ายรับผิดชอบทุกอย่างซึ่งเกิดจากความผิดพลาดของผมแต่เพียงผู้เดียว…ผมต้องขอโทษเพื่อนๆ ในวงไทยเทซึ่งผมรักมากๆที่ทำให้ต้องมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น

และขอโทษแฟนเพลงที่รักและสนับสนุนไทยเทมาโดยตลอดด้วยครับ.. ส่วนเรื่องรายละเอียดทั้งหมดผมขอเก็บไว้เป็นเรื่องภายในครอบครัวนะครับ…บทเรียนจากความผิดพลาดของผมครั้งนี้จะทำให้ผมไม่คิดจะทำผิดแบบนี้อีกต่อไป…ขอให้เพื่อนๆยกโทษให้ผมจากความผิดที่ผมได้ก่อขึ้นครั้งนี้ด้วยนะครับ”

2 ขันเงินไทยเทเนี่ยม 9
2 ขันเงินไทยเทเนี่ยม 6
2 ขันเงินไทยเทเนี่ยม 8
2 ขันเงินไทยเทเนี่ยม 7
2 ขันเงินไทยเทเนี่ยม 5
2 ขันเงินไทยเทเนี่ยม 4
2 ขันเงินไทยเทเนี่ยม 3
2 ขันเงินไทยเทเนี่ยม 2

Avatar photo