Entertainment

แชร์สนั่น! เพจดังวิเคราะห์ดราม่า ลิซ่า BLACKPINK โดนกล่าวหาว่าดังแล้วหยิ่ง

ก่อนหน้านี้แอบเกิดประเด็นดราม่าเล็กๆ ในโลกออนไลน์ เมื่อ ลิซ่า BLACKPINK ไอดอลสาวชาวไทยจากวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลี ได้เดินทางไปถึงสนามบินภูเก็ตเพื่อมาเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัว โดยมีเหล่าแฟนคลับมารอต้อนรับเป็นจำนวนมาก ซึ่งในจำนวนแฟนคลับนั้น ก็ได้คนเข้ามาขอกอดและถ่ายภาพคู่ด้วย แต่ ลิซ่า ก็ได้ปฎิเสธไปตามกฏของทางค่ายของเกาหลี ที่ไม่อนุญาตให้ศิลปิน ถ่ายภาพนอกเหนือจากเวลางานกับแฟนคลับ

จากนั้นก็ได้มีเสียงคุณป้าท่านหนึ่งลอยมาว่า “หยิ่งจัง” เป็นเหตุให้แฟนๆ ต้องตะโกนแก้ความเข้าใจผิดแทนว่า “น้องไม่ได้หยิ่งๆ” จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันในโลกโซเชียล

1 ลิซ่า 13

ล่าสุด (8 พ.ย.) แฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ได้ออกมาโพสต์ข้อความวิเคราะห์ถึงประเด็นดังกล่าวเอาไว้อย่างน่าสนใจ พร้อมทั้งแนะนำถึงวิธีวิธีการชื่นชมคนดัง โดยไม่ลุกล้ำพื้นที่ส่วนตัว ทำเอาชาวเน็ตต่างโดนใจ แชร์โพสต์ดังกล่าวต่อกันไปเป็นจำนวนมาก

5 ลิซ่า 13

“ดิฉันได้ข่าวดราม่าเบาๆ ที่สนามบินภูเก็ตถึงคลิปที่น้องแฟนคลับคนหนึ่งเดินไปประชิดตัว น้องลิซ่า BLACKPINK เพื่อขอกอดและถ่ายรูปในระหว่างผ่านช่องสแกนกระเป๋าของสนามบิน น้องลิซ่าก็ถอยหลังออกมาหยิบกระเป๋าพร้อมอมยิ้ม แล้วก็เดินออกมา ส่วนน้องคนนั้นมีอาการหน้าเสียอย่างชัดเจน จากนั้นจึงมีเสียงคุณป้าท่านหนึ่งลอยมาว่า “หยิ่งจัง” แล้วก็มี Blink ที่อยู่บริเวณนั้นรีบอธิบายทันทีว่าน้องไม่ได้หยิ่งค่ะ มันเป็นกฎ

5 ลิซ่า 12

ในจุดนี้ดิฉันถือว่าน้องลิซ่าวางตัวถูกต้องและเหมาะสมแล้ว “นั่นคือการวางเฉย” และคอนโทรลในสิ่งที่เธอสามารถทำได้ นั่นก็คือตัวของเธอเอง เพราะสนามบินคือพื้นที่สาธารณะที่ทุกคนล้วนเร่งรีบและมีกิจธุระของตนเอง หากน้องลิซ่าให้แฟนคลับกอด, ให้เซลฟี่ได้สักคน คนอื่นๆ ก็ต้องอยากได้โมเมนต์นี้แล้วในบริเวณนั้นจะเกิดความโกลาหลแค่ไหน? ทั้งความปลอดภัยของตัวศิลปินเอง หรือแม้แต่ความไม่สะดวกของผู้โดยสารท่านอื่นๆ ที่เค้าอาจจะไม่ได้อินกับเรื่องนี้

5 ลิซ่า 11

ส่วนน้องแฟนคลับท่านนั้น ดิฉันไม่แน่ใจว่าน้องเป็น Blink หรือเปล่า? แต่ดิฉันไม่อยากให้ชาวโซเชียลไปรุมต่อว่าเธอนะคะ เพราะเธอมาด้วยเจตนาดี ด้วยความรักที่มีต่อศิลปิน แค่มันผิดที่ผิดทาง ผิดกาลเทศะไปก็เท่านั้นเอง

ภาพที่ดิฉันยกมานี้คือลูกเพจของหนูน้อยฯเองค่ะ เธอบังเอิญไปเจอน้องลิซ่ากำลังซื้อของแบบส่วนตัวกับครอบครัวอยู่ที่ห้างฯแห่งหนึ่งในจ.ภูเก็ต สิ่งที่เธอทำคือการเซลฟี่ตัวเองโดยมีน้องลิซ่าร่วมเฟรมอยู่ไกลๆ ดิฉันว่าเป็นวิธีการที่น่ารักและมีมารยาทโดยไม่รบกวนเวลาส่วนตัวของศิลปิน แถมยังฟินด้วยนะคะ

#นี่คือตัวอย่างที่น่ารักมาก

#ขอชื่นชมเลยค่ะ”

5 ลิซ่า 10

5 ลิซ่า 9

5 ลิซ่า 8

5 ลิซ่า 7

5 ลิซ่า 6

5 ลิซ่า 5

5 ลิซ่า 2

5 ลิซ่า 4

5 ลิซ่า 3

1 ลิซ่า 3

1 ลิซ่า 4

Avatar photo