Entertainment

ดีเจป๊อป กิตติพงศ์ ร่ำไห้หนัก หลังเปิดเพลงให้ ภรรยา ที่เพิ่งเสียลูกไป

หลังจากที่ผู้ใช้งานทวิตเตอร์รายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ข้อความถึง ดีเจหนุ่มที่กำลังร้องไห้หลังไมค์ในรายการวิทยุ หลังจากที่เขาได้เปิดเพลงให้กับผู้หญิงคนหนึ่งที่พึ่งจะสูญเสียลูกของเธอไป

“ไม่รู้ว่าเค้าชื่อดีเจอะไรอะ ฟัง @greenwave1065 อยู่ แต่ฟังอยู่บนรถ แล้วเค้าบอกว่าจะเปิดเพลงขอเป็นคนหนึ่งให้ผู้หญิงคนนึงที่เพิ่งเสียลูกไป และคนนั้นคือภรรยาเค้าเอง ทางเราจุกเลยถึงขั้นเปิดแอพไปพิมพ์ข้อความให้กำลังใจ และพอเปิดดูกล้องไลฟ์ เค้าร้องไห้อยู่อะ นี่ร้องตามเลยอะ สู้ๆนะคะ”

batch 1 19

โดยดีเจคนดังกล่าวคือ อดีตนักร้องนักแสดงหนุ่ม ดีเจป๊อป กิตติพงศ์ และผู้หญิงคนที่เขาเปิดให้เป็นภรรยาของเขา ซึ่งครอบครัวของดีเจป๊อปพึ่งจะสูญเสียลูกคนที่สองไป และล่าสุด ภรรยาของเขาก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงสามี ระบุว่า

batch 7 6

“พ่อเอ้ยย เอาแต่คอยให้กำลังใจน้อง แต่ตัวเองก็แทบไม่ไหวเหมือนกัน 💔

ขอบคุณมากๆจริงๆนะคะที่คอยดูแลทั้งกายและใจน้องอย่างดี ถึงพี่ไม่ได้อุ้มท้องเองแต่เวลาเกิดเรื่องไม่คาดคิดแบบนี้ขึ้นมาพี่ก็เสียใจไม่แพ้น้องเลยเพราะพี่อยากมีลูกมาก เผลอๆมากกว่าน้องซะอีก แต่น้องก็อยากให้จิตใจพี่แข็งแรงเหมือนที่พี่คอยบอกน้อง คอยปลอบน้องนะคะ เราจะผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกันแล้วเนาะ เราจะเก็บประสบการณ์นี้ไว้สอนเราเสมอ ในเรื่องเศร้าที่สุดมันยังมีเรื่องดีเกิดขึ้นมากกว่าสิบเรื่องให้เราได้จดจำ ❤

ตั้งแต่เมื่อสองอาทิตย์ที่แล้วที่พบว่ามีเลือดออกสีแดงสดเราก็รีบไปหาหมอพบว่าเลือดออกจากตัวเด็ก คุณหมอได้ให้ยาฉีดและยาทานและสั่งให้นอนติดเตียง 3 วัน อาการเลือดออกหายไปทันทีหลังได้รับยา หลังจากนั้น 1 อาทิตย์กลับไปเช็ค คุณหมอก็บอกว่าดีขึ้นเยอะแล้วให้เดินได้บ้าง แต่อย่าหักโหม แต่ไม่ทันไร 2 วันถัดมาเลือดก็ออกอีก รอบนี้เลือดออกเยอะมาก ตอนอัลตร้าซาวเราสองคนก็ใจไม่ค่อยดี เพราะเห็นว่าเลือดออกเยอะมากๆรอบตัวเด็ก คุณหมอจ่ายยาแบบเดิมและสั่งติดเตียง กลับบ้านรอบนี้อาการไม่ได้ดีไวเหมือนรอบที่แล้ว มีการท้องแข็งเป็นลูกบ่อยมากๆต่อวัน พอผ่านไป 2 วันเลือดหยุดไหลแต่อาการท้องแข็งก็ยังมีอยู่เรื่อยๆจนทำให้แม่รู้สึกกังวลตลอด จนครบอาทิตย์นึงตามที่หมอนัดเมื่อวานนี้เท่ากับ 13สัปดาห์ของการตั้งครรภ์

batch 8 5

หลังจากที่เมื่อวานเราได้ไปพบคุณหมอ คุณหมอได้อัลตร้าซาวให้ พบว่าเด็กในครรภ์หัวใจหยุดเต้นไปประมาณ 24ชม.แล้วทั้งนี้เกิดจากความไม่สมบูรณ์ในตัวเด็ก หมอคอยบอกเราว่าดีกว่าเจอเดือนหน้าแล้วต้องตัดสินใจว่าจะเอาเค้าออกรึปล่าว หรือ ดีกว่าคลอดออกมาแล้วพบว่าเค้าไม่สมบูรณ์ ครั้งนี้ร่างกายเลือกให้เราไม่ต้องเจอเรื่องที่เสียใจและยากไปมากกว่านี้ ตอนนี้ต้องรอให้ร่างกายขับเลือดออกมาเองให้หมดเท่ากับแท้งโดยสมบูรณ์ ถ้าไม่หมดต้องไปขูดออก

กลับมาบ้าน เรานั่งคุย นั่งพิจารณากันถึงว่าเราได้ทำอะไรพลาดกันไปบ้าง คอยคุยคอยปลอบกัน และเข้าใจว่า ทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันมีเหตุผลในตัวมันและเชื่อว่าทุกเรื่องแย่ที่เราต้องผ่านมันไปเราเชื่อว่ามันกำลังนำพาให้เราไปอยู่ในจุดที่ดีที่สุดเสมอ วันนี้เราอาจจะยังอ่อนแอมากอยู่แต่อีกด้านที่แข็งแรงมากๆคือความรักระหว่างเรา เราจับมือกันแน่นมากกว่าเดิม เราดูแลใจกันมากกว่าเดิม จะคอยเลี้ยงความรู้สึกพวกนี้ไว้กับครอบครัวเราเรื่อยๆนะคะพ่อพ่อ ❤พี่น้าา

ขอบคุณทุกๆกำลังใจทุกๆความห่วงใยช่วงนี้นะคะ ไม่ว่าจะจากครอบครัว เพื่อนๆ แฟนคลับพ่อหนวดทุกคน พี่ๆทุกๆคนที่GreenWave พี่ๆดีเจคลื่นอื่นๆที่ส่งกำลังใจผ่านพี่ป๊อปมานะคะ ก้อยได้รับและรู้สึกถึงมันจริงๆนะคะ ❤”

batch 4 3 batch 2 21 batch 3 16 batch 5 9 batch 6 3

 

Avatar photo