Telecommunications

‘ดีแทค’ รวบซิมเติมเงินเหลือ 2 ซิม แยกชัด ‘โทร-เล่นเน็ต’

ดีแทคพลิกตลาดระบบเติมเงิน เปิดตัว “ซิมแฮปปี้เน็ต” และ “ซิมแฮปปี้คอล” กันลูกค้าสับสน แยกชัดเจน ระหว่างใช้โทร กับอินเทอร์เน็ตท่องโลกโซเชียล

Happy Call Happy Net 1 resize

 

นางสุกัณณี เลิศสุขวิบูลย์ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดระบบเติมเงิน บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค เปิดเผยว่า ดีแทคยังคงตอกย้ำแนวคิด ทำทุกอย่างเพื่อความสุขลูกค้าที่มากที่สุด ดีแทคเข้าใจลูกค้าระบบเติมเงิน ที่สับสนกับการใช้บริการที่มีในตลาดปัจจุบัน ดังนั้นเพื่อความเข้าใจที่ชัดเจนของลูกค้า ด้วยแนวคิดที่ชัดกว่า ง่ายกว่า แต่ตอบโจทย์มากกว่ากับทุกกลุ่มลูกค้าระบบเติมเงิน ด้วยการรวบรวมซิมอันหลากหลายในตลาดให้เหลือเพียงสองซิม จำแนกง่ายๆเพื่อความเข้าใจที่ชัดเจนของลูกค้า

ดังนั้น ดีแทคจึงรวบซิมสำหรับเติมเงินที่มีหลากหลาย ให้เหลือเพียง 2 ชนิดคือ ซิมแฮปปี้เน็ต สำหรับคนชอบเล่นเน็ตทั้งโซเชียลและความบันเทิง มาพร้อมสิทธิพิเศษที่ตอบสนองตามความต้องการของลูกค้ากลุ่มลูกค้านี้อย่างแท้จริง โดยให้ใช้งานได้ฟรีสูงสุดทั้งเดือน ทุกเดือน ตลอด 1 ปี ทั้งแอปโซเชียลที่ครอบคลุมทุกการใช้งานอย่าง เฟซบุ๊ก เฟซบุ๊กแมสเสนเจอร์ ทวิตเตอร์ไลน์ ไอจี และแอปพลิเคชัน ครอบคลุมทุกความบันเทิงอย่างยูทูบ

Hi res dtac Happy Call SIM CMYK P 1

สำหรับอีกซิมคือ แฮปปี้คอล ที่เน้นสำหรับคนที่ยังเน้นโทรเป็นหลักในการใช้งานมือถือ มาพร้อมความคุ้มค่ากับการโทรทุกแบบด้วยค่าโทรถูก และสิทธิพิเศษโทรหรือแชทผ่านแอปไลน์ฟรี แถมเน็ตกันรั่วให้หมดห่วงเรื่องโดนคิดค่าเน็ตแบบไม่รู้ตัวให้ใช้ได้ฟรีสูงสุดทั้งเดือน ทุกเดือนตลอด 1 ปี

นอกจากความเรียบง่ายที่คำนึงถึงความเข้าใจง่ายและความต้องการที่แท้จริงของกลุ่มลูกค้าเติมเงิน ดีแทคยังเพิ่มโปรเสริมลูกค้าใหม่ ที่พิเศษสุดคุ้มเฉพาะซิมให้สมัครใช้ต่อเนื่องยาวถึง 1 ปี ให้ทุกอย่างมากกว่า คุ้มกว่า เพื่อความสุขของลูกค้าที่มากขึ้น

Avatar photo