Entertainment

เกรท วรินทร ว่าไง? เก้า สุภัสสรา คอมเมนท์แรงจนถูกแฟนคลับไม่พอใจ มองว่าก้าวร้าวเกินรุ่น

เกิดประเด็นดราม่าขึ้นมาเบาๆ ในอินสตาแกรมส่วนตัวของพระเอกหนุ่ม เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ หลังนางเอสกาวสาวรุ่นน้องอย่าง เก้า-สุภัสสรา ธนชาต ได้เข้าไปคอมเมนท์แซวท่ายืนของเจ้าตัว แต่ใช้คำพูดที่ค่อนแรงว่า “มึงสิกะเทย” จนทำให้แฟนคลับหลายคนไม่พอใจและมองว่าเจ้าตัวก้าวร้าวเกินรุ่นแห่เข้าไปคอมเมนท์ติงกันยกใหญ่

4 เกรทเก้า 7

ล่าสุด (6 พ.ย.) เกรท วรินทร ที่ออกอาการงงเล็กน้อย เมื่อถูกถามถึงประเด็นดังกล่าว ได้เปิดใจเคลียร์ถึงเรื่องนี้ว่า “จริงเหรอ ไม่ได้ดูเลยว่ามีหรือเปล่า ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยกับเก้า น่าจะเป็นสไตล์เขามากกว่า แต่อาจจะลืมกดหน้ายิ้ม แต่ไม่มีอะไรแน่นอนเลยครับ อย่าว่าน้องเลย เพราะเราก็เล่นอะไรกันแบบนี้ที่กองอยู่แล้ว คิดว่าอันนี้ไม่น่ามีอะไร เป็นมุขอะ น่าจะเป็นเพราะผมทำท่าตุ๊ดๆ ด้วยแหละมั้ง อินเนอร์ประมาณผมยืนคุยกับใครสักคนและผมกำลังจะพูดประโยคนี้กับคนอื่นอะไรแบบนี้”

“จริงๆ คือสนิทกันอยู่แล้วครับ ปกติเขาก็เข้ามาแซวในไอจีผมอยู่แล้วนะ แต่ไม่มีดราม่าแน่นอนครับ ชัวร์ รักกันดี ไม่มีปัญหาแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์ จะมีปัญหาก็เพราะเขาชอบแกล้งผมนี่แหละครับ”

4 เกรทเก้า 4

“ความรู้สึกส่วนตัวเราไม่ได้คิดว่าน้องคอมเมนท์แรง อันนี้คือผมรู้จักเขาไง แต่มุมมองคนอื่นอาจจะคิดว่าเก้ามีอะไรหรือเปล่า ซึ่งผมรู้ว่าไม่มีอะไรแน่นอน อาจจะลืมกดยิ้มสักตัวหนึ่ง ในละครมีหนักกว่านี้อีกครับ ลงไม้ลงมือเลย”

“บางทีเราก็คิดนะ หากเราไปคอมเมนท์กับเพื่อนเก่าๆ พูดมึงกู เราก็กลัวว่าคนที่จะไม่รู้ว่าคนนั้นเป็นเพื่อนเรา หรือไม่ก็เป็นเพื่อนสมัยก่อนของเราที่เคยเรียนด้วยกันมา แต่ไม่เคยเป็นนักแสดง มาคอมเมนท์ผมพูด มึง กู อะไรแบบนี้ คนอื่นอาจจะไม่รู้ไง แต่มันก็ต้องมีวิจารณญาณนิดหนึ่ง แต่อย่างเก้าไม่มีอะไรแน่นอน ผมรู้สไตล์เขาไง อันนี้ก็ต้องบอกด้วยสำหรับคนที่ใช้โซเชียลในเรื่องแบบนี้ ก่อนที่เราจะคิดว่าประโยคนี้เป็นยังไง อย่าเพิ่งตีความไปเอง ต้องใช้สติ”

4 เกรทเก้า 6

4 เกรทเก้า 3

4 เกรทเก้า 5

 

Avatar photo