Entertainment

เผยของขวัญรับปริญญา! เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ถอยรถหรูราคา 4 ล้าน!!

ผ่านพ้นมรสุมข่าวไปเรียบร้อยแล้วก็ดูเหมือนว่าจะมีเรื่องดีๆเข้ามาเรื่อยๆ สำหรับนักร้องสาว เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือที่รู้จักกันว่า เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลังจากที่เจ้าตัวออกมาเคลียร์ประเด็นดราม่าต่างๆเรื่องครอบครัว จนเรื่องทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ไม่มีอะไรติดค้างอีก

batch 6 1

เจนนี่ รัชนก นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต เลิกคุยทั้งอําเภอเพื่อเธอคนเดียว หลังจากที่เธอทำงานเก็บเงินในวงการมาสักพัก จนมาถึงจุดที่ประสบความสำเร็จ สามารถสร้างเนื้อสร้างตัวซื้อบ้านซื้อรถราคาหลายล้านเพื่อให้ครอบครัวได้สบาย ล่าสุด เจ้าตัวเลยขอซื้ออะไรเป็นของขวัญให้ตัวเองบ้าง และเนื่องจากเธอเรียนจบและได้รับปริญญา เจนนี่เลยถือโอกาสถอยรถหรูรถบีเอ็มดับเบิลยูคันหรูสีขาวมูลค่า 4 ล้านบาท เป็นของขวัญให้ตัวเอง โดยเธอเผยว่า “ของขวัญ รับปริญญา ของฉัน ฝันไว้ตั้งแต่ตอนเด็กๆ วันนี้ทำได้แล้วนะ”

batch 1 14

 

นอกจากนี้เธอยังโพสต์ภาพรถหรูลงบนเฟซบุ๊คส่วนตัว พร้อมข้อความกำกับไว้ว่า “ฉันจะใช้ช่วงโอกาสที่ฉันมีอยู่ตอนนี้ สร้างทุกอย่างให้ได้เยอะที่สุด ทุกอย่างจะมีเวลาของมัน ถ้าวันนึงมันหมดเวลาของฉัน ถ้าวันนึงที่ฉันต้องตกลงมา ก็ขอไม่ตกแบบก้อนหินที่หล่นลงมาอย่างรวดเร็วและหล่นแล้วหล่นเลย แต่ขอให้ฉันคนนี้ตกลงมาดั่งเช่นขนนก ที่ค่อยๆ ล่องลอย ลงสู่พื้นดิน และพร้อมจะโบยบินขึ้นไปใหม่ตลอดเวลา หากมีลมพัดมาอีกครั้ง”

batch 333

batch 2 18 batch 5 6 batch 4 10

batch 7 4

ขอขอบคุณข้อมูลจาก FB: รัชนก สุวรรณเกตุ, IG@janey_suwannaket

Avatar photo