Entertainment

ต่าย ชุติมา เคลียร์ชัดๆ หลังคนมองว่ากำลังตามง้อ ทิม พิธา เผยเหตุผลยังไงก็ต้องหย่า

ความสัมพันธ์เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคู่ของดาราสาว ต่าย ชุติมา – ทีปะนาถ และอดีตสามีนักธุรกิจหนุ่ม ทิม พิธา – ลิ้มเจริญรัตน์ เพราะหลังจากผ่านพ้นมรสุมดราม่าครอบครัวจนถึงขั้นต้องขึ้นโรงขึ้นศาลเพื่อตกลงสิทธิ์ในการดูแลลูกไปแล้วนั้น ช่วงนี้ก็มักจะมีโมเมนท์ในมุมครอบครัวน่ารัก ๆ ออกมาให้เห็นอยู่บ่อย ๆ อย่างล่าสุด สาวต่าย ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพขณะกำลังเข้าครัวตั้งใจทำขนมโปรดเพื่อให้ น้องพิพิม ลูกสาวตัวน้อยเอาไปฝากให้ คุณพ่อทิม ได้รับประทาน จนทำเอาเหล่ากองเชียร์อดตื่นเต้นแทนไม่ได้ พร้อมทั้งบอกว่าอยากให้คู่นี้กลับมาคืนดี และมีครอบครัวที่น่ารักเหมือนเดิม

2 ต่ายทิม 5

งานนี้ ต่าย ชุติมา ก็ได้ออกมาเปิดใจว่า “ที่ทำขนมฝากลูกไปให้นั้นคือรู้ว่าเขาชอบ ก็เลยฝากไปให้เฉยๆ ค่ะ แต่วันนั้นทำเยอะให้เพื่อนหลายคน ทั้งที่ทำงานด้วย ไม่ได้ต้องการจะง้ออะไร ถ้าง้อมันมีอะไรที่มากกว่าทำขนม”

“ถามว่าหลังจากทำขนมไปให้แล้วมีฟีดแบกกลับมายังไงบ้าง ไม่มี (หัวเราะ) ไม่รู้เหมือนกัน ใจเราไม่เคยหวังว่าจะได้รับคำขอบคุณหรือคำชมจากเขากลับมาเลย”

“ตอนนี้ความสัมพันธ์ของคู่เรา ก็เป็นพ่อเป็นแม่ที่ดีพิพิมเหมือนเดิม ยังคุยกันเรื่องลูก โทรคุยโทรปรึกษากันเรื่องลูกค่ะ ทุกอย่างก็ดีขึ้น ส่วนโอกาสที่จะกลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิม ก็เขียนแฮชแท็กไว้แล้วว่าไม่ต้องลุ้น (ยิ้ม)”

“หลายคนเชียร์ แต่เราก็ไม่ได้ใจอ่อน เพราะมันไม่ได้เกี่ยวกับใครเชียร์ มันเป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่า ตอนนี้ก็ยังยืนยันที่จะหย่า ซึ่งเป็นความต้องการของทั้งคู่ แต่เรื่องของเอกสารยังไม่เรียบร้อย ส่วนเรื่องทางพฤตินัยคือไม่ได้เป็นอะไรกันแล้ว และตอนนี้ยังไม่สามารถมีอะไรมาลดทอนความคิดตรงนี้ได้”

“ถามว่าตอนนี้ยังเคลียร์ข้อตกลงกันไม่หมด ยังค้างคาเหมือนเดิม แต่โอเค เราก็ใช้ชีวิตไปไง ไม่ต้องเครียด มีงานก็ทำไป เลี้ยงลูกไป เจอเพื่อนไป”

3 ต่ายทิม 8

2 ต่ายทิม 3

3 ต่ายทิม 4

3 ต่ายทิม 3

3 ต่ายทิม 6

Avatar photo