Entertainment

ลิซ่า สวมบิกินี่จากแบรนด์ SIRIVANNAVARI ในทริปเที่ยวภูเก็ต!

กลับไทยทีไรก็สามารถสร้างความฮือฮาได้ทุกครั้งจริงๆ สำหรับไอดอลสาวสุดฮอต ลิซ่า ลลิษา มโนบาล สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK หลังจากที่ลิซ่าเดินทางมายังประเทศไทยเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา ก็ได้มีโอกาสไปเที่ยวพักผ่อนหลายที่เลยทีเดียว อย่างการรวมแก๊งค์กับเพื่อนไปเดินชิลเที่ยวเล่นบนถนนที่เยาวราชในค่ำคืนวันฮาโลวีน แถมยังโพสท่าสุดชิคอัพรูปลงไอจีมาฝากแฟนๆ ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้ามากดไลก์กันยกใหญ่

View this post on Instagram

A post shared by LISA (@lalalalisa_m)

นอกจากสาวลิซ่าจะได้มีโอกาสไปเดินเล่นชิลๆที่เยาวราชแล้ว งานนี้เจ้าตัวยังพอมีเวลาว่างพาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนดื่มด่ำบรรยากาศแบบธรรมชาติที่ทะเลศรีพันวาจ.ภูเก็ตอีกด้วย อย่างก่อนหน้านี้สาวลิซ่าก็ได้ปล่อยภาพที่เจ้าตัวกำลังนั่งชิลริมสระน้ำ และภาพที่เธอกำลังยืนโพสท่าโชว์เรียวขาสวยขณะร่องเรืองหรูนั่งจิบเครื่องดื่มกลางทะเลออกมาให้ได้ชมกัน ทำเอาหลายคนฮือฮาไม่น้อย

และล่าสุด ก็ได้ปล่อยภาพเซตใหม่ออกมาให้ได้ชมกันอีกแล้ว โดยเซตนี้เป็นภาพที่ลิซ่าสวมชุดว่ายน้ำแบบบิกินี่สีฟ้าสดใสจากแบรนด์ไทย SIRIVANNAVARI ทับด้วยชุดซีทรูสีดำ แมกซ์กับหมวกปีกกว้าง ดูแล้วเข้ากันแบบสุดๆ เป็นเซตที่ถึงแม้จะไม่ได้หวือหวาอะไร แต่กลับดูเซกซี่แบบน่าค้นหา ทำเอาหลายๆคนใจละลายเลยทีเดียว!

ขอขอบคุณข้อมูลจาก [email protected]

Avatar photo