Entertainment

หมวดอ๋อ หยิบโพสต์เก่ามาแชร์อีกรอบ! หลังหมอดูทำนายคนรักเก่า แอฟ ทักษอร จะมาขอคืนดี

ก่อนหน้านี้เคยถูกจับตามองถึงความสัมพันธ์ สำหรับนางเอกสาว “แอฟ – ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” และ “หมวดอ๋อ” หรือ “พ.ต.ท. รณกร รัตนะพร” อดีตคนรักที่แม้ว่าทั้งคู่จะเลิกรากันไปนานกว่า 10 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงมีความหวังดีให้กันอยู่เสมอ จนแฟน ๆ ต่างเชียร์ให้กลับมารีเทิร์นรักกันเป็นจำนวนไม่น้อย

4 แอฟ หมวดอ๋อ 4

ซึ่งในเวลานั้น หมวดอ๋อ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงความสัมพันธ์เพราะกลัว สาวแอฟ จะได้รับความเสียหายจากข่าว โดยระบุว่า “ขอชี้แจงสักครั้งนะครับจะได้จบ เดี๋ยวทางแอฟจะเสียหายจากข่าวได้ ตอนนี้ความสัมพันธ์ของเราเป็นเหมือนเดิมนะครับ ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง เป็นพี่เป็นน้องเป็นเพื่อน ละก็เป็นเหมือนคนในครอบครัวตั้งแต่เด็กจนปัจจุบัน ก็ขอบคุนแฟนคลับแอฟและพี่ ๆ น้องสื่อมวลชนที่เชียร์ให้เรากับมาเป็นแฟนกัน แต่ก็อยากจะบอกเลยนะครับว่า ตลอด 13 ปีที่คบเป็นแฟนกัน แอฟเสียใจเพราะผมมามากพอแล้ว ผมไม่อยากเห็นน้ำตาแอฟอีกแล้ว

อีกอย่างผมคิดว่าไม่มีใครเหมาะสมกับแอฟบนโลกมนุษย์ เพราะแอฟเขาเป็นนางฟ้า… อยู่กับนางฟ้าตัวน้อย (ปีใหม่) 2 คนอะเหมาะที่สุดละนะฮะ @aff_taksaorn”

4 แอฟ หมวดอ๋อ 5

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะเคยออกมาชี้แจงไปแล้ว แต่ดูเหมือนว่าแรงเชียร์จากแฟนๆ ก็ยังคงไม่จางหายไปอยู่ดี ซึ่งกระแสดังกล่าวก็ยิ่งทวีคูณหนักขึ้นกว่าเดิมไปอีก เมื่อมีหมอดูรายหนึ่งออกมาทำนายดวงของนางเอกสาวว่า “จะมีคนมาขอคืนดี” ทำให้ล่าสุด หมวดอ๋อ ตัดสินใจหยิบเอาโพสต์เก่าที่เคยแชร์ไว้ออกมาโพสต์ใหม่อีกรอบ เพื่อเป็นการตอกย้ำว่าตนขออยู่ในสถานะพี่ชายที่แสนดีของนางเอกสาวแบบนี้น่ะดีที่สุดแล้ว

4 แอฟ หมวดอ๋อ 3 1

4 แอฟ หมวดอ๋อ 7

4 แอฟ หมวดอ๋อ 4

4 แอฟ หมวดอ๋อ 2 1

Avatar photo