Entertainment

เปิดคลิป ลิซ่า BLACKPINK ไม่วายเจอดราม่าเล็กๆ โดนหาว่าหยิ่งเพราะไม่ยอมให้ถ่ายรูปคู่!?

เป็นการเดินทางกลับมาบ้านเกิดประเทศไทย เพื่อมาเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัวอย่างเต็มที่ สำหรับ  “ลิซ่า – ลลิสา มโนบาล” ไอดอลสาวชาวไทยจากวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง Blackpink ของเกาหลี ที่ได้บินลัดฟ้าตรงจากเกาหลีใต้มายังประเทศไทยเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา ก่อนจะเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนชิลๆ ดื่มด่ำบรรยากาศแบบธรรมชาติที่ทะเลภูเก็ตกับครอบครัว

1 ลิซ่า 2

แต่งานนี้ ก็มิวายเกิดประเด็นดราม่าเล็กๆ ในโลกออนไลน์ เมื่อ ลิซ่า BLACKPINK ได้เดินทางไปถึงสนามบินภูเก็ต โดยมีเหล่าแฟนคลับมารอต้อนรับเป็นจำนวนมาก ซึ่งในจำนวนแฟนคลับนั้น ก็ได้คนเข้ามาขอกอดและถ่ายภาพคู่ด้วย แต่ ลิซ่า ก็ได้ปฎิเสธไปตามกฏของทางค่ายของเกาหลี ที่ไม่อนุญาตให้ศิลปิน ถ่ายภาพนอกเหนือจากเวลางานกับแฟนคลับ

ซึ่งแฟนคลับรายนั้น อาจจะไม่ทราบกฏดังกล่าวจึงบ่นออกมาว่า “ลิซ่าหยิ่ง” เป็นเหตุให้แฟนๆ ต้องตะโกนแก้ความเข้าใจผิดแทนว่า “น้องไม่ได้หยิ่งๆ”

อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่แชร์คลิปดังกล่าวก็ได้ทวีตบรรยายเหตุการณ์ในวันนั้นไว้ว่า “ขำตรรกะความคิดนางอ่ะนางไปขอลิซ่ากอดแต่ลิซไม่ให้กอดแล้วนางก็หน้าเสียทำไรไม่ถูกแล้วก็หันไปคุยกับอิป้าว่าลิซ่าหยิ่งแล้วอิบลิ้งก็สวนกลับไปว่าน้องไม่ได้หยิ่งนางเลยหน้าเสียอีกรอบ”

1 ลิซ่า 14

1 ลิซ่า 12 1 ลิซ่า 11 1 ลิซ่า 10 1 ลิซ่า 9

1 ลิซ่า 8

1 ลิซ่า 7

1 ลิซ่า 6

1 ลิซ่า 5

1 ลิซ่า 4

1 ลิซ่า 3

ขอบคุณคลิปจาก @YoshiManobar

Avatar photo