PR News

‘คูก้า’ รุกตลาดสมาร์ททีวี จับมือ ลาซาด้า ร่วมกระแส ‘11.11’

คูก้า แบรนด์ทีวี ภายใต้บริษัท สกายเวิร์ท กรุ๊ป ร่วมกับ ลาซาด้า จัดโปรโมชั่นแคมเปญ 11.11 ลดราคาสินค้าสูงสุด 65% หวังกระตุ้นยอดขายและขยายฐานตลาดทีวีในประเทศไทยและกลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหาทีวีประสิทธิภาพตามมาตรฐานญี่ปุ่น ในราคาที่จับต้องได้

นายปีเตอร์ จาง ผู้อำนวยการธุรกิจอีคอมเมิร์ซระหว่างประเทศ แบรนด์คูก้า กล่าวว่า คูก้า เป็นแบรนด์นวัตกรรมโทรทัศน์ที่ผสานเทคโนโลยีสุดล้ำภายใต้คอนเซปต์ AIoT คือการรวมเข้าด้วยกันระหว่าง เอไอ + ไอโอที ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคดิจิทัลที่ต้องการความสะดวกสบายในการเข้าถึงความบันเทิง และมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้ให้บริการโซลูชันบ้านอัจฉริยะที่สร้างสรรค์ที่สุดในราคาที่คุ้มค่า โดยเน้นช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านตลาดออนไลน์ชั้นนำอย่าง ลาซาด้า

คูก้า

ทั้งนี้ คูก้า ได้ร่วมกับ ลาซาด้า จัด แคมเปญ 11.11 เป็นปีที่ 2 ในปีนี้ เพื่อนำเสนอสินค้าลดราคาพิเศษให้กับลูกค้าที่กำลังมองหาทีวีเครื่องแรกในราคาคุ้มค่า โดยนำสมาร์ททีวีรุ่น 40E2A มาจัดโปรโมชั่นพิเศษลดราคาสูงถึง 65% จาก 10,990 ลดเหลือเพียง 4,690 บาท

สำหรับสินค้าไฮไลต์ในแคมเปญดังกล่าว ได้แก่ รุ่น Coocaa 40E2A ที่เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ AIoT มาพัฒนาเพื่อเป็นสมาร์ททีวีที่สามารถเป็นศูนย์กลางความบันเทิงภายในบ้านได้ และยังสามารถเชื่อมต่อกับดีไวซ์อื่นๆ ได้ผ่านอินเทอร์เน็ต มาพร้อมกับจอ LED ขนาด 40 นิ้ว ภาพคมชัดระดับ FHD 1080 พิกเซล มุมมองภาพกว้างถึง 178 องศา และสามารถเชื่อมโยงหน้าจอโทรศัพท์มือถือได้หลายจอ พร้อมระบบเสียงและลำโพงที่ให้เสียงคมชัดกระจายทั่วห้อง

ความร่วมมือดังกล่าว ได้ลดราคาจากราคาเต็ม 10,590 บาท เหลือ 4,890 บาท และรับเพิ่มทันที ลำโพงมูลค่า 999 บาท เมื่อซื้อบนลาซาด้า และหากลูกค้าที่จองตั้งแต่วันที่ 1 –10 พฤศจิกายนนี้ รับส่วนลดเพิ่มเติมพิเศษในราคาเพียง 4,690 บาท

Avatar photo