Horoscope

‘หมอช้าง’ เปิดดวงชะตาเดือนพ.ย.ราศีไหนปังสุด เช็คด่วน!!

เช็คด่วน!! “หมอช้าง” เปิดดวงเดือนพฤศจิกายน ชี้ 2 ราศีมีเกณฑ์รับทรัพย์งานดี เงินปัง อีก 2 ราศีมีเกณฑ์ถูกหลอก ถูกโกง

หมอช้าง

“หมอช้าง” ทศพร ศรีตุลา เปิดดวงชะตาเดือนพฤศจิกายน 2562 โค้งสุดท้ายใกล้สิ้นปีหลังดาวพฤหัสเปลี่ยนราศีครั้งใหญ่ เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้ ราศีเมถุน (ผู้เกิดวันที่ 15 มิ.ย.- 16 ก.ค.) และ ราศีธนู (ผู้เกิดวันที่ 16 ธ.ค.- 14 ม.ค.) มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น แต่ด้วยความที่ดวงดาวเพิ่งเข้ามาใหม่ๆ อาจยังมีภาระให้เหนื่อย อย่าเพิ่งท้อ จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี แต่ใครที่ไม่ได้ทำบุญ ไม่ได้ไหว้ดาวพฤหัสเมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา ก็สามารถหาโอกาสไปทำบุญในช่วงเดือนนี้ได้ แต่อย่าปล่อยทิ้งไว้นานจนเกินไป รีบหาโอกาสไปทำบุญโดยด่วน

Capture3111

ส่วนราศีที่ต้องระวังจะมีปากเสียงกับคนรอบข้าง ได้แก่ ราศีเมษ (ผู้เกิดวันที่ 14 เม.ย.- 14 พ.ค.), ราศีกันย์ (ผู้เกิดวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.), ราศีตุลย์ (ผู้เกิดวันที่ 18 ต.ค.-16 พ.ย.) 3 ราศีต้องระวังการสื่อสารและคำพูดเหน็บแนม เสียดสี ประชดประชัน มีเกณฑ์จะทะเลาะกับคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัว หรือเพื่อนร่วมงาน บางทีเราอาจหวังดีแต่คนอาจตีความไปในทางที่ผิดได้ รวมทั้งควรดูแลเรื่องเอกสารสัญญาให้ดี อาจมีความผิดพลาดได้

Capture3112

สำหรับราศีที่จะหายหนาวส่งท้ายปี ราศีที่จะมีโชคในเรื่องของความรัก ได้แก่ ราศีกุมภ์ (ผู้เกิดวันที่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.) และราศีพิจิก (ผู้เกิดวันที่ 17 พ.ย.- 15 ธ.ค.) เป็น 2 ราศีที่ดวงดาวเรื่องความรักเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ในส่วนของราศีพิจิกนั้น เจอเรื่องหนักๆมาในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมาทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องงาน ส่วนคนที่ยังโสดมีเกณฑ์ที่จะเจอกับความรัก โดยอาจพบเจอคู่จากคนในออฟฟิศเดียวกัน ก็มีโอกาสเริ่มต้นความสัมพันธ์และหายหนาวได้

Capture3113

ส่วนราศีที่มีเกณฑ์เจ็บป่วย อุบัติเหตุ ได้แก่ ราศีมีน (ผู้เกิดวันที่ 15 มี.ค.-13 เม.ย.) และราศีสิงห์ (ผู้เกิดวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.) โดยเฉพาะผู้ที่เกิดในราศีมีนซึ่งมีเกณฑ์เดินทางเยอะอาจจะมีปัญหาเรื่องสุขภาพ อาหารเป็นพิษต้องดูแลตัวเองให้มากขึ้น ส่วนผู้ที่เกิดในราศีสิงห์นั้นต้องระมัดระวังในเรื่องการขับรถ การเดินทาง รถยนต์อาจมีการเกิดอุบัติเหตุการเฉี่ยวชน แนะนำให้รีบต่อประกันรถยนต์ไว้

Capture3114

ขณะที่ราศีที่มีเกณฑ์ถูกหลอก ถูกโกง ได้แก่ ราศีพฤษภ (ผู้เกิดวันที่ 15 พ.ค.- 14 มิ.ย.) และราศีกรกฎ (ผู้เกิดวันที่ 17 ก.ค.-16 ส.ค.) 2 ราศีนี้ต้องระวังถูกหลอก ถูกโกง โดยเฉพาะราศีพฤษภต้องระวังเรื่องการเงินเป็นพิเศษ มีเกณฑ์ที่จะเสียเงิน เสียทรัพย์ในแบบที่ไม่อยากจะเสีย ส่วนราศีกรกฎต้องระวังเรื่องคนรอบตัว คนที่คุณไว้ใจอาจจะทำให้ผิดหวังเสียใจ ถูกคนที่ไว้ใจทำร้าย มีเกณฑ์ที่จะมีเรื่องเซอร์ไพรส์เกิดขึ้น และอาจเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ในเรื่องที่ไม่ดีก็ได้ ดังนั้นต้องระวัง

Capture3115

ส่วนราศีที่มีเกณฑ์รับทรัพย์โค้งสุดท้ายก่อนสิ้นปี ได้แก่ ราศีมังกร (ผู้เกิดวันที่ 15 ม.ค.- 12 ก.พ.) และ ราศีพิจิก (ผู้เกิดวันที่ 17 พ.ย.- 15 ธ.ค.) จังหวะดวงดาวส่งผลดีในเรื่องการเงิน คนที่เกิดราศีมังกรมีโอกาสในเรื่องโชคลาภด้วย จะได้อะไรมาอย่างฟลุคๆ ไม่คาดฝัน ทั้งเป็นเงินหรือของกำนัล เมื่อได้เงินได้โชคมาแล้วอย่าลืม นำเงินส่วนหนึ่งไปบริจาคทำบุญด้วย ขณะที่ราศีพิจิก นอกจากมีข่าวดีเรื่องความรัก ยังเป็นราศีที่มีข่าวดีเรื่องการเงินด้วย มรสุมที่เคยเข้าชีวิตที่ผ่านมา ได้พัดผ่านไปแล้ว ราศีพิจิก เด่นเรื่องการทำงาน มีรายได้จากน้ำพักน้ำแรง มีลูกค้า มียอดขาย เงินก้อนเข้ามา ส่วนมนุษย์เงินเดือน มีโอกาสปรับรายได้ มั่นคงขึ้น แต่ก็ต้องตั้งใจขยันทำมาหากินให้มากด้วย

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK