Entertainment

แทค ภรัณยู เคลียร์ชัดๆ! ถูกเมาท์หนักแอบกิ๊ก แม่มณี ลั่นไม่จำเป็นต้องซีเรียสอะไร

ยังคงเป็นกระแสข่าวร้อนแรงที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับกรณีของ แชร์แม่มณี น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือ นาเดียร์ สาวที่มีฉากหน้าดูไฮโซ ร่ำรวยหรูหราแบบเซเลบริตี้ จ้างดาราออกอีเว้นท์ และเป็นผู้จัดภาพยนตร์ ถูกออกหมายจับในคดีฉ้อโกงประชาชน หรือ แชร์ลูกโซ่ มูลค่าความเสียหายหลักร้อยล้านบาท

10 แทค 3

โดยก่อนหน้านี้ ดีเจมดดำ คชาภา ได้มีการออกมาแฉถึงวีรกรรมของ แม่มณี ว่าแอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับดาราชายคนหนึ่ง จนทำเอาหลายคนคาดเดาไปต่าง ๆ นานา พร้อมโยงไปถึงนักแสดงชายคนดังอย่าง แทค ภรัณยู ที่เคยมีข่าวลือถึงความสัมพันธ์กับ แม่มณี ในช่วงที่เจ้าตัวมีข่าวแยกกันอยู่กับภรรยา และยิ่งขยี้มากไปอีกเมื่อเพจดัง เจ๊มอย108 ได้ปล่อยภาพจากเฟซบุ๊กของ แม่มณี ที่เคยโพสต์รูปคู่กับ หนุ่มแทค พร้อมแคปชั่นชวนให้คนอื่นคิดไปไกล

10 แทค 2

ล่าสุด (31 ต.ค.) รายการทุบโต๊ะข่าว ได้เผยบทสัมภาษณ์ของดาราหนุ่ม แทค ภรัณยู ที่ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวผ่าน ทีมข่าวอมรินทร์ โดยยืนยันว่าตนไม่ได้มีความสัมพันธ์ในเชิงชู้สาวใด ๆ กับแม่มณี นอกจากเรื่องงานเท่านั้น ส่วนตัวรู้จักกับ แม่มณี เพราะมีการติดต่อมาขอล็อกคิวเล่นหนัง ซึ่งตนก็ตอบตกลงไปตามนั้น ส่วนจะฟ้องคนที่ออกมาพูดกล่าวหาเรื่องความสัมพันธ์หรือไม่นั้น ตนมองว่าคนเราอยากจะพูดอะไรก็พูดได้อยู่แล้ว แต่ในเมื่อเราอยู่เฉย ๆ ไม่ได้ทำ ก็ไม่จำเป็นต้องไปซีเรียสอะไร และไม่จำเป็นต้องไปฝากบอกอะไรใครในโซเชียลด้วย

ขอบคุณ รายการทุบโต๊ะข่าว

Avatar photo