Entertainment

ไนกี้ นิธิดล แจงสัมพันธ์ แม่มณี หลังถูก ดีเจมดดำ หลุดกระซิบชื่อกลางรายการ!?

ยังคงเป็นกระแสข่าวร้อนแรงที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับวีรกรรมของ แม่มณี น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือ นาเดียร์ เพราะนอกจากประเด็นหลอกให้คนมาร่วมลงทุนในลักษณะแชร์ลูกโซ่ มูลค่าความเสียหายหลักร้อยล้านบาทแล้ว ก่อนหน้านี้ ดีเจมดดำ คชาภา ยังได้ออกมาแฉข้อมูลแซ่บๆ ว่า แม่มณี แอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับดาราชายคนหนึ่ง

เท่านั้นยังไม่พอ ดีเจมดดำ ยังได้มีการหลุดปากกระซิบบอกชื่อดาราชายคนดังกล่าวกับ ดีเจดาด้า วรินดา พิธีกรร่วมกลางรายการ แต่เสียงกลับดังลอดไมค์ออกมา ซึ่งก็มีชาวเน็ตหลายคนได้ยินว่าเป็นชื่อของพระเอกหนุ่ม ไนกี้ นิธิดล และยิ่งเป็นการตอกย้ำกระแสข่าวลือเข้าไปอีก เมื่อมีการขุดคุ้ยภาพถ่ายคู่กันของทั้งสองคนออกมาแชร์ในโลกออนไลน์อีกด้วย

ความคืบหน้าล่าสุด (31 ต.ค.) ผู้จัดการส่วนตัวพระเอกหนุ่ม ไนกี้ นิธิดล ได้เผิดใจผ่านทางสื่อดังอย่าง ข่าวสดออนไลน์ โดยยืนยันว่าไม่ได้ความสัมพันธ์กันร้อยเปอร์เซ็นต์ เป็นการทำงานทั่วไปปกติ ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลย เขาจ้างหลายงานมาก เป็นอีเว้นต์ ถ่ายรายการทั่วไป ไม่ทราบว่ากลายเป็นประเด็นได้ยังไง ซึ่งตอนนี้ทาง ไนกี้ ก็ทราบข่าวแล้ว และไม่ได้รู้สึกนอยด์อะไร เพราะมันไม่มีงานไหนที่ไปแล้วจะเป็นแบบส่วนตัวได้เลย

ส่วนภาพถ่ายคู่กัน ไปงานก็ต้องถ่ายอยู่แล้ว ดาราคนอื่นๆ ก็ถ่าย ยืนยันว่าไม่ได้ความสัมพันธ์กันร้อยเปอร์เซ็นต์ จริงๆ คุยกันแล้วว่าเราไม่อยากพูดอะไร ปล่อยไป แล้วแต่ว่าใครจะพูดยังไง

10 แม่มณี 4

9 ไนกี้แม่มณี 3

9 ไนกี้แม่มณี 2

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวสดออนไลน์

Avatar photo