Sport

แผนหลุด!สื่อแฉอังกฤษใช้ชุดเดิมฉะโครเอเชีย

England
ภาพจาก: www.fifa.com

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ จะจัดทีมลงเล่นเกม ฟุตบอลโลก 2018 รอบรองชนะเลิศ นัดดวลกับ โครเอเชีย ในวันพุธที่ 11 กรกฎาคมนี้ โดยใช้ชุดเดียวกับเกมที่เจอกับ โคลอมเบีย และ สวีเดน ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

ที่จริงแล้วในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศที่ชนะ สวีเดน 2-0 นั้น เซาธ์เกต เคยคิดจะถอด เดเล่ อัลลี่ ออกจากการเป็นตัวจริง และส่ง เอริค ดายเออร์ ลงไปรับบทบาทมิดฟิลด์ตัวรับคนที่สอง แต่เขาเลือกที่จะให้โอกาส อัลลี่ เหมือนเดิม ถึงแม้เจ้าตัวจะเล่นได้ไม่น่าประทับใจในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ โคลอมเบีย ก็ตามท้ายที่สุดแล้วการตัดสินใจของ เซาธ์เกต ก็ได้ผลลัพธ์ที่ดี หลังจากที่ อัลลี่ เป็นคนทำประตูตอกย้ำชัยชนะให้ทีมได้ในเกมกับ สวีเดน ซึ่งล่าสุด เดอะ ซัน ก็แฉว่ากุนซือชาวอังกฤษยังเลือกที่จะใช้แผน เอ ต่อไป โดยตอนนี้ทุกคนในแคมป์ของ

“สิงโตคำราม” มีความเชื่อกันว่าแผนเดิมมันกำลังได้ผลดี และมองว่าถ้าพวกเขาจะต้องตกรอบแล้วนั้น พวกเขาก็ขอเลือกตกรอบเพราะแผนของตัวเอง มากกว่าจะต้องมาเปลี่ยนระบบการเล่นเพื่อดวลกับ โครเอเชีย

ทั้งนี้ เซาธ์เกต ยังได้รับข่าวดีเพิ่มด้วย หลังจากที่ เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าจาก เลสเตอร์ ซิตี้ กลับมาซ้อมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังก่อนหน้านี้มีอาการบาดเจ็บบริเวณขาหนีบ

รายชื่อ 11 ตัวจริงของ อังกฤษ นัดเจอกับ โครเอเชีย ตามรายงานของ เดอะ ซัน โดยใช้ระบบ 3-5-2

ผู้รักษาประตู : จอร์แดน พิคฟอร์ด

กองหลัง : ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, แฮร์รี่ แม็คไกวร์

กองกลาง : จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, คีแรน ทริปเปียร์, แอชลี่ย์ ยัง, เจสซี่ ลินการ์ด, เดเล่ อัลลี่

กองหน้า : ราฮีม สเตอร์ลิง, แฮร์รี่ เคน

Avatar photo