Entertainment

ผู้จัดการ เดียร์น่า ชื่นชมมารยาทและทักษะการถ่ายภาพของ ลิซ่า BLACKPINK

เป็นที่รู้กันดีว่าไอดอลสาวสุดฮอต ลิซ่า ลลิษา มโนบาล สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK รู้จักและสนิทสนมกับนางเอกสาว เดียร์น่า ฟลีโป เรามักจะเห็นทั้งสองคนนัดเจอพบปะกันเป็นประจำเวลาที่ลิซ่ากลับมาเมืองไทย นับเป็นมิตรภาพดีๆที่ทั้งสองคนมีให้กัน

View this post on Instagram

A post shared by DIANA FLIPO (@dianaflipo)

และทุกครั้งที่สาวเดียร์น่าได้ไปเจอกับลิซ่า เธอก็มักจะพาคุณ Venis Venice ผู้จัดการส่วนตัวของเธอไปด้วย ซึ่งล่าสุดคุณ Venis Venice ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวชื่นชมมารยาทของสาวลิซ่า แถมยังพูดถึงทักษะการถ่ายภาพของเธออีกด้วย

“หลังจากที่นั่งทานอาหารรอ ที่โต๊ะทางด้านนอกของร้านอยู่ประมาณ 3 ชั่วโมงเศษๆ…⁣⁣

“พี่นิดถ่ายรูปฟิล์มกล้องน้องให้หน่อย”
⁣⁣
สิ่งแรกที่เห็นตอนเข้าไปในห้องคือเด็กผู้หญิงในชุดเดรสสีขาวลายจุด ใบหน้าสวย ยิ้มแย้มแจ่มใส… ยกมือขึ้นมาบรรจงไหว้อย่างนอบน้อม… “พี่สวัสดีค่ะ” ⁣⁣
⁣⁣
กล้องฟิล์ม contax t2 gold สีดำทองรุ่น limited edition ถูกวางอยู่บนมือเรา 2สิ่งที่กังวลใจในตอนนั้นคือ 1. เราจะทำมันเสียหายมั้ย? 2. รูปที่ถ่ายออกมามันจะชัด ใช้งานได้มั้ย? แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี… ⁣⁣
⁣⁣
“พี่ขอถ่ายฟิล์มของพี่บ้างได้มั้ยคะ?” เด็กผู้หญิงชุดเดรสสีขาวลายจุดรีบพยักหน้าพร้อมทำท่าทางเชิงอนุญาตและยินดี “ได้ค่ะๆ ได้เลยยยยย” ⁣⁣

1 24
⁣⁣yashica electro35 gsn ถูกยกขึ้นมา… ⁣
เด็กน้อยทำตาลุกวาว ท่าทางตื่นเต้นเหมือนได้เจอของเล่นใหม่ 👀 ⁣⁣
“ยาชิก้าาาาาาาา หนูพึ่งเคยเห็นนนนนน”⁣ ⁣
“หนูขอลองเล่นบ้างได้มั้ยคะ?”⁣⁣

2 13
⁣⁣กล้องตัวนี้เป็นระบบแมนนวลทั้งหมด ต้องวัดแสงเอง หาโฟกัสเอง มันค่อนข้างที่จะถ่ายยากเหมือนกัน (เพราะเคยให้เพื่อนถ่าย ภาพที่ได้กลับเบลอหมด) เขาถือกล้องด้วยท่าทางทะมัดทะแมง หามุมกล้อง หาจุดโฟกัส ปรับ f. เอง โดยไม่ต้องหันมาถามเราซักคำ⁣⁣

⁣⁣พูดคุยถึงเรื่องการถ่ายภาพ การล้างฟิล์ม และเรื่องอื่นๆกันไปพอประมาณ น่าแปลกใจตรงที่… ไอดอลที่มีชื่อเสียงระดับโลกคนนี้ ไม่ได้ทำให้เรารู้สึกประหม่าหรืออึดอัดใจเลยแม้แต่น้อย สิ่งที่เราได้สัมผัสคือ เด็กผู้หญิงที่สุภาพ นอบน้อม ยิ้มแย้มแจ่มใส อารมณ์ดี ขี้เกรงใจ ไม่ถือตัว เป็นกันเอง จิตใจอ่อนโยน และนั่นมันยิ่งทำให้เรารู้สึกประทับใจในตัวเขามากขึ้น… ทั้งเก่งทั้งนิสัยดีแบบนี้ คงมากพอที่จะเป็นเหตุผลว่าทำไมใครๆต่างก็รัก เอ็นดู และชื่นชมเธอ :)”

ขอขอบคุณข้อมูลจาก IG@venis_venice

Avatar photo