Business

‘IWG’ อ้าแขนรับแฟรนไชซี โคเวิร์กกิ้ง สเปซ 3 แบรนด์รวด

IWG ประกาศขายแฟรนไชส์แบรนด์ Regus Spaces และ HQ ในประเทศไทย ระยะสัญญา 15 ปี

แมทธิว เจมส์ เคนลีย์
แมทธิว เจมส์ เคนลีย์

นายแมทธิว เจมส์ เคนลีย์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจแฟรนไซส์ ในเอเซียแปซิฟิกของ IWG ผู้บริหารแบรนด์ด้านธุรกิจการบริการพื้นที่ทำงานที่ยืดหยุ่น (โคเวิร์กกิ้ง สเปซ) ในกว่า 120 ประเทศ หรือมากกว่า 3,400 สาขาทั่วโลก เปิดเผยว่า หลังจากเปิดตัวรูปแบบธุรกิจแฟรนไชส์เป็นครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อเดือนกรกฎาคมและสิงหาคมที่ผ่านมาในงาน Thailand Franchise & Business Opportunity 2019 และงาน Thailand Franchise Discovery Day พบว่าได้รับความสนใจอย่างมากจากนักลงทุน นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ นายหน้า และสถาบันการเงิน

ดังนั้น บริาัทจึงพร้อมเปิดขายสิทธิแฟรนไซส์แก่นักลงทุนทั่วประเทศในการพัฒนาและขยายอย่างน้อย 3 สาขา ภายในพื้นที่และระยะเวลาที่กำหนดแต่เพียงผู้เดียว (Exclusive Cluster Area Development Franchise) นอกจากนี้ นักลงทุนยังมีสิทธิพิเศษในการดำเนินธุรกิจโคเวิร์คกิ้งสเปซได้ทั้งสามแบรนด์ในเครือ ได้แก่ Regus Spaces และ HQ ที่มีความโดดเด่นและเอกลักษณ์เฉพาะแบรนด์ และมีกลุ่มลูกค้าที่มาใช้บริการที่แตกต่างกัน โดยแต่ละสาขาจะมีขนาดเริ่มต้นที่ 800 ตารางเมตร และใช้งบลงทุนเริ่มต้นสาขาละประมาณ 20 ล้านบาท ในระยะเวลาสัญญาแฟรนไซส์ 15 ปี

IWG

ทั้งนี้ คู่ค้าแฟรนไชส์จะได้รับประโยชน์จากผลตอบแทนในการลงทุนที่คุ้มค่าและคืนทุนในเวลารวดเร็ว โดยบริษัทพร้อมให้การสนับสนุนแฟรนไชซี ทั้งด้านการอบรมพนักงาน การสนับสนุนการดำเนินธุรกิจและการตลาดที่พร้อมจะให้คำปรึกษา การวิเคราะห์ทำเลที่ตั้ง ตลอดจนทีมงานที่มีประสบการณ์ในการออกแบบโดยใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์มากที่สุดเพื่อให้เกิดรายได้และคุ้มค่าต่อการลงทุนสูงสุด

สำหรับธุรกิจโคเวิร์กกิ้งและสำนักงานให้เช่ากำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว ซึ่งรูปแบบธุรกิจแฟรนไชส์ จะเป็นการเปิดโอกาสให้นักลงทุนได้เข้ามามีส่วนร่วมในช่วงที่ธุรกิจกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทมั่นใจว่ารูปแบบธุรกิจแฟรนไชส์ของบริษัท จะช่วยให้กลุ่มผู้ลงทุนประสบความสำเร็จและได้ผลตอบแทนในการลงทุนที่น่าพอใจ เพราะปัจจุบันโลกกำลังก้าวเข้าสู่สังคมการทำงานนอกสถานที่ และตารางงานที่ยืดหยุ่น

IWG HQ SPE Tower Bangkok Thailand

IWG ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจให้บริการพื้นที่สำนักงานที่มีรูปแบบที่ยืดหยุ่น หรือโคเวิร์คกิ้ง สเปซ นับตั้งแต่ได้ก่อตั้งในปี 2532 และก้าวเข้ามาทำธุรกิจในประเทศไทยเมื่อปี 2542 ภายใต้แบรนด์ Regus เป็นแบรนด์แรก นับแต่นั้นเป็นต้นมา IWG ได้ขยายพื้นที่สำนักงานให้เช่าไปยัง 26 แห่งใน 4 หัวเมืองหลักๆ ในประเทศไทย

Avatar photo