Entertainment

แอฟ ทักษอร โพสต์ข้อความสุดซึ้งถึงน้องรัก จุ๋ย วรัทยา

พึ่งจะผ่านพ้นไปได้ไม่นาน สำหรับงานฉลองวันเกิดของนางเอกสาว แอฟ ทักษอร เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา ที่แฟนๆร่วมด้วยช่วยกันจัดงานฉลองวันเกิดให้สาวแอฟ โดยมีลูกสาวสุดที่รักอย่าง น้องปีใหม่ ร้องเพลงอวยพรวันเกิดแบบโอเปร่าให้คุณแม่แอฟ

View this post on Instagram

A post shared by Theerada Yuenyong (@ple_theerada)

งานนี้น้องสาวคนสนิทอย่าง นางเอกสาว จุ๋ย วรัทยา ก็ไม่พลาดที่จะมาทำเซอร์ไพรส์ โผล่ร่วมงานฉลองวันเกิดให้กับสาวแอฟ ซึ่งก่อนหน้านี้สาวจุ๋ยพึ่งจะโพสต์คลิปซีนที่ทั้งสองคนเสียน้ำตาให้กัน พร้อมอธิบายว่า

“เรื่องมีอยู่ว่าพี่แอ๊ฟขอบคุณจุ๋ยที่มาเซอร์ไพร์สวันเกิดในงานที่แฟนคลับสนิทจัดให้พี่แอ๊ฟ ทั้งกอดทั้งขอบคุณกันแล้วไปมา 5-6 รอบได้ แล้วพี่แอ๊ฟก็พูดว่า ไม่ได้มีเพื่อนในวงการเยอะ รักจุ๋ยนะ รักและไว้ใจ งื้ออออ จุ๋ยตอบไปว่าจุ๋ยก็ไม่ได้มีเยอะเหมือนกัน รักพี่แอ๊ฟ หวังดี และเป็นกำลังใจให้ทุกเรื่อง พี่แอ๊ฟบอกอีกว่าแต่ก่อนรักจุ๋ยแต่เดี๋ยวนี้รักน้าพุฒเพิ่มด้วยอีกคน

ซึ่งระหว่างบทสนทนาทั้งหมดก็อย่างที่เห็นค่ะ ร้องไห้ไปทั้งคู่เลยจ้าาาา ซึ้งง่าาา ☺️ มองตาพี่แอ๊ฟแล้วรู้สึกถึงความรัก ความจริงใจที่มีให้ เรารู้จักกันมาเป็น10กว่าปี ไม่เคยทำงานด้วยกันจริงจังยาวๆเหมือนละคร กินข้าวกันปีละ2-3 ครั้งนับครั้งได้ แต่รู้ตัวอีกทีพี่สาวคนนี้ก็เป็นคนสำคัญในชีวิตอีก1คนซะแล้ว รวมถึงหลานปีและพี่เปิ้ลด้วยนะคะ รักทั้ง3 คนเลยค่ะ เอาจริงๆวันแต่งงานก็ปริ่มกันทีนึงแล้วแต่ต้องแยกกันเร็วเพราะคนเยอะและอยู่ในพิธีการ วันนี้ไหลพรากเลยจ้ะแม่ 😂 รักพี่แอ๊ฟเสมอนะคะ”

ล่าสุด สาวแอฟ ก็ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์เดียวกัน พร้อมระบุข้อความถึงน้องรักอย่างสาวจุ๋ย ระบุว่า

“แมนๆคุยกัน น้ำตาไหลพรากเลย🙈

ไม่รู้จะขอบคุณยังไงให้เท่าที่ใจรู้สึกเลยค่ะ เวลา ความรัก ความจริงใจ คือสิ่งที่จุ๋ยมีให้แอฟเสมอ สิบกว่าปีมาแล้ว จนถึงวันนี้ จุ๋ยยังเป็นน้องรัก ที่แอฟกล้าพูดเลยว่า รักจริงๆ รักแบบสนิทใจมาก ทั้งที่เราไม่ได้คุยกันทุกวัน ไม่ได้เจอกันบ่อยด้วยซ้ำ แต่ต่อเมื่อไหร่ก็ติด มีความสุขสบายใจทุกครั้งที่ได้เจอกัน

ขอบคุณที่เป็นน้องสาวที่รักของแอฟ เป็นน้าจุ๋ยที่ใจดีและอบอุ่นของปีใหม่ แม้ช่วงหลังปีใหม่จะเทใจให้น้าพุฒมากกว่าก็ตาม😁
ขอบคุณป้าจิตสำหรับคลิปนี้ เพิ่งทราบว่าร้องไห้ไปด้วยกัน 😅

ทุกวันนี้เห็นจุ๋ยมีความสุขเราก็สุขไปด้วยค่ะ… รักจุ๋ยมากนะคะ รักน้าพุฒและพี่อรด้วยค่ะ 🤗”

ขอขอบคุณข้อมูลจาก IG@aff_taksaorn

Avatar photo