Entertainment

ความจริงโผล่แล้ว! หลังลือสนั่น ใบเฟิร์น เสียบแทน แมท ภีรนีย์ ลงละครคู่ นาย ณภัทร!?

กำลังเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามอง หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลืออกมาหนาหูว่า ต้นสังกัดอย่างวิกพระรามสี่ ได้ตัดสินใจปลดนางเอกสาวสุดมั่น แมท ภีรนีย์ จากละครแนวโรแมนติกดราม่า เกมปรารถนา ที่เตรียมประกบคู่กับพระเอกดาวรุ่งรุ่นน้อง นาย ณภัทร ก่อนจะเริ่มต้นเปิดกล้องถ่ายทำจริง ๆ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังกระแสและเรตติ้งของละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว ออกมาไม่เป็นไปตามที่คาดไว้

3 ใบเฟิร์นแมท 4

เกี่ยวกับเรื่องนี้นางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่มีกระแสข่าวว่าถูกจับมาเสียบแทน แมท ภีรนีย์ ลงละครเรื่องดังกล่าว ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นนี้ว่า “เราไม่ได้เล่นเรื่องนี้ แต่มีเรื่องอื่นที่เล่นกับน้องนายค่ะ ไม่ใช่เรื่องนี้ ไม่ได้เสียบแทน คือเราไม่แน่ใจว่าเรื่องของเราเขาอยากให้เปิดไหม”

ล่าสุด (29 ต.ค.) มีรายละเอียดตามออกมาจากรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ช่วงครอบครัวบันเทิงออนไลน์ แล้วว่า ละครเรื่องที่ ใบเฟิร์น เตรียมจะประกบคู่กับ นาย ณภัทร เป็นคนละเรื่องกับ เกมปราถนา โดยเรื่องของ นายและใบเฟิร์น เป็นละครแนวพีเรียดย้อนยุคของค่ายเมกเกอร์ เจ โดยผู้จัด นก – จริยา แอนโฟเน่

ขณะที่ทางฝั่งของ สาวแมท ยังคงไม่ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวใด ๆ ทั้งสิ้นเกี่ยวกับเรื่องนี้ แม้ว่าจะมีกระแสข่าวลือต่างๆ ออกมามากมาย

3 ใบเฟิร์นแมท 3

3 ใบเฟิร์นแมท 5

Avatar photo