Entertainment

ประกาศข่าวดี! กุ๊บกิ๊บ มอบของขวัญวันเกิดชิ้นใหญ่ให้ บี้ สมการรอคอย!!

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวอารมณ์ดีอย่าง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กับสามี บี้ ธรรศภาคย์ หรือ บี้ KPN หลังจากที่ทั้งคู่มีทายาทเป็นลูกสาวสุดที่รักอย่างน้อง เป่าเปา ด.ญ.พอลลีน่า ชี มาเป็นโซ่ทองคล้องใจและทำให้ครอบครัวสมบูรณ์แบบมากขึ้น ล่าสุดก็มีข่าวดีให้หลายคนได้เฮกันแล้ว

กุ๊บกิ๊บ ได้โพสต์ประกาศบอกข่าวดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเธอได้โพตส์ภาพของน้องเป่าเปา ขณะถือรูปอัลตราซาวด์ที่มีน้องอยู่ในท้องแม่ พร้อมประกาศว่านี้คือของขวัญวันเกิดชิ้นใหญ่ที่มอบให้คุณสามี

“This is a Present for you this year Happy Birthday to the best daddy and Husband in the world…..WELCOME BABY NUMBER 2 #12weekspregnant @bie_kpn

ของขวัญวันเกิดในปีนี้ของบี้ชิ้นใหญ่หน่อยนะคะ สุขสันต์วันเกิดนะคะคนดี ดีใจที่โลกใบนี้มีบี้อยู่และดีใจที่โลกได้เหวี่ยงให้บี้ได้มาอยู่ข้างๆกิ๊บกับลูก มีความสุขสมหวังรวยๆเฮงๆ เป็นคนดีคนน่ารักคนตลกแบบนี้ตลอดไปนะคะ พวกเราทุกคนภูมิใจในตัวบี้นะคะ #รักนะคุณพ่อลูก2#เป่าเปาบางพลียินดีต้อนรับ#เป่าเปาเป็นเจ้#พี่เปามีน้อง 🌻:) #มาร่วมกรี๊ดด้วยกันเร็ววววววววววววววว#เพศอะไรให้ทายยยยยยยยยยยยย#3เดือนละค๊าาาาา”

ทางทีมงาน The Bangkok Insight ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก IG@gggubgib36

Avatar photo