CSR

‘กสิกรไทย’ ร่วมทำดี ใส่ใจใส่หมอน ช่วยผู้ป่วยติดเตียง

ธนาคารกสิกรไทย จัดกิจกรรมให้กลุ่มผู้บริหารระดับกลางของธนาคาร และบริษัทของธนาคารร่วมทำหมอนที่บรรจุไส้หลอดพลาสติก ซึ่งจะช่วยระบายอากาศ บรรเทาการเกิดแผลกดทับให้แก่ผู้ป่วยติดเตียง ที่ศูนย์การเรียนรู้กสิกรไทย อำเภอบ้านโพธิ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา

06

05

 

กิจกรรมดังกล่าวได้จุดประกายพนักงานให้เกิดความร่วมมือการทำความดี กระจายลงไปสู่หน่วยงานและสาขาต่าง ๆ ของธนาคารทั่วประเทศ เกิดเป็นจิตอาสาชาวกสิกรไทย ทำหมอนหลอดเพื่อผู้ป่วยติดเตียงต่อยอดเพิ่มเติม

04 1

02 5

ทั้งนี้ ธนาคารได้ประสานความร่วมมือกับกลุ่มจิตอาสา I SEE YOU เป็นผู้แทนมอบหมอนหลอดของชาวกสิกรไทย ให้แก่หน่วยงานต่าง ๆ ที่มีความต้องการใช้งานเพื่อดูแลคนไข้ติดเตียง อาทิ สถานคุ้มครองผู้พิการพระประแดง โรงพยาบาลปทุมธานี โรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี โรงพยาบาลรามาธิบดี โรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ เป็นต้น โดยสามารถส่งมอบหมอนหลอดไปจำนวนทั้งสิ้นกว่า 653 ใบ อีกทั้งเป็นโครงการที่ได้ต่อยอดสะสมชั่วโมงโครงการทำดี ทำได้ รวมได้ 17,120 ชั่วโมง

03 3

ธนาคารกสิกรไทยมุ่งส่งเสริมให้เกิดแนวคิดทำดีเพื่อความยั่งยืนให้อยู่ในดีเอ็นเอของพนักงานกสิกรไทยทุกคน หรือ กรีน ดีเอ็นเอ (GREEN DNA) ผ่านทั้งกระบวนการดำเนินธุรกิจและกิจกรรมต่าง ๆ ของธนาคาร ภายใต้โครงการ “ทำดี ทำได้ ทำด้วยกันอีกนะ” คาดว่าจะมีพนักงานเข้าร่วมกิจกรรมสะสมชั่วโมงความดีร่วมกันในปี 2562 นี้ ได้จำนวน 200,000 ชั่วโมง

Avatar photo