Entertainment

อีฟ อภิสร์ญา ประจันหน้า กานต์ วิภากร ขึ้นศาลฟ้องกันอิรุงตุงนัง ปมหมิ่นประมาท

ประจันหน้ากันอีกครั้ง สำหรับ กานต์ วิภากร และ อีฟ อภิสร์ญา อดีตแฟนสาวของร็อคเกอร์สตาร์ เสก โลโซ ที่ตอนนี้เป็นคดีความอยู่ในชั้นศาล ล่าสุดเมื่อวานนี้ (28 ต.ค.) ทั้งคู่ก็ได้เดินทางมาที่ศาลอาญา รัชดา โดยศาลได้นัดทั้งคู่มาสอบคำให้การจำเลยและนัดรวมพยานหลักฐาน ในคดีที่ 2 หลังจากที่ อีฟ ได้ยื่นฟ้อง กานต์ ในข้อหาหมิ่นประมาท โพสต์กล่าวหาว่าเป็นอีเหลือมในเหตุการณ์ที่ด่าตั้งแต่ เมษายน – พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งทาง กานต์ ได้ปฎิเสธ และ ศาลก็ได้นัดสืบพยานไปวันที่ 4-5 สิงหาคม ปีหน้า

5 อีฟกานต์ 3

สำหรับคดีความทาง อีฟ เผยว่า ตอนนี้ได้ ยื่นฟ้อง กานต์ ไปทั้งสิ้น 3 คดี ในข้อหาหมิ่นประมาทกล่าวหาว่าอีเหลือมซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นก่อนหน้า พร้อมกับฟ้องหมิ่นประมาทที่ไลฟ์สดด่า และ ไล่ออกจากบ้าน ซึ่งเมื่อวานนี้ก็ได้ตัดสินใจยื่นฟ้องหมิ่นประมาทอีก 1 คดี ฟ้องกานต์และค่ายเพลง ที่แต่งเพลงหมิ่นประมาท โดยนำเสียง อีฟ ในวันที่ถูกไลฟ์สดไล่ออกจากบ้านไปอยู่ในเนื้อเพลง ชื่อเพลงว่า “อย่าให้กูไลฟ์” ขณะที่ทางทนายความของ อีฟ ก็ได้เดินหน้าฟ้องเองเพิ่มอีก 1 คดี หลังถูก กานต์ โพสต์ด่าว่าเป็นทนายไร้จรรยาบรรณ

ทั้งนี้ อีฟ ยังเผยอีกว่า วันนี้ที่เจอกันไม่ได้มองหน้า ไม่มีอะไรต้องเคลียร์แล้ว ในเมื่อไกล่เกี่ยไม่ได้ก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะถึงแม้จะออกมาจากตรงนั้นแล้ว แต่ก็ยังไม่หยุดพาดพิงถึงตนอยู่ สำหรับที่ฟ้องไปทั้ง 4 คดีไม่ได้เรียกร้องเงิน แค่อยากจะให้ออกมาขอโทษ ขอขมาตน และ แม่ผ่านสื่อ เพราะหมิ่นประมาทผ่านสื่อ แม้คดีจะยื้ดยาวแค่ไหนก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

5 อีฟกานต์ 2

ขณะที่ กานต์ วิภากร ระบุว่า เรื่องคดีให้ฝ่ายกฎหมายเป็นผู้ดูแลดำเนินการทั้ง 2 คดี พร้อมกับบอกว่าการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าทำมา 5-6 ปี ไม่ใช่คดีฆ่าคนตายซะหน่อย และในช่วงบ่ายวันนี้เดียวกัน (28 ต.ค.) เจ้าตัวก็จะเดินทางไปที่ บก.ปอท. บก.ปอท. เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับอีฟ ในเรื่องพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ส่วนจะเป็นกรณีใดยังไม่ขอเปิดเผย ต้องให้ตำรวจตรวจเช็กก่อน

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ และ รายการครอบครัวบันเทิงออนไลน์(เรื่องเล่าเช้านี้)

Avatar photo