Entertainment

มารี เบิร์นเนอร์ โดนดราม่าเบาๆ หลังโพสต์ภาพนุ่งบิกินี่ตัวจิ๋วสีแดงถือแก้วไวน์

เพิ่งจะควงแขนเพื่อนสาวคนสนิทไปพักผ่อนชิลๆ ริมทะเล สำหรับนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ มารี เบิร์นเนอร์ หวานใจของนักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม กัน นภัทร แต่งานนี้ ก็มิวายโดนกระแสดราม่าเบา ๆ เมื่อ สาวมารี โพสต์ภาพสวมบิกินี่ตัวจิ๋วสีแดงสดใส่อวดหุ่นเป๊ะอยู่ริมสระว่ายน้ำ พร้อมถือแก้วไวน์เข้าร่วมในเฟรม ทำเอาชาวเน็ตหลายคนวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่เหมาะสม และมองชอบปาร์ตี้ดื่มของมึนเมา ซึ่งภาพดังกล่าวนั้น เจ้าตัวได้ส่งรูปให้หวานใจสแกนก่อนลงแล้ว และฝ่ายชายก็เซย์เยสอนุญาตให้ลงโซเชียลได้

4 มารี 7

โดยงานนี้ สาวมารี ก็ได้ออกมาเคลียร์ถึงกระแสดราม่าต่าง ๆ ว่า “ไปทะเลก็ต้องใส่ชุดว่ายน้ำสิคะ (ยิ้ม) ส่วนภาพที่เราถือแก้วไวน์แล้วคนเข้ามาวิจารณ์เยอะ อันนั้นก็ปกติ มันเป็นโมเมนท์ที่เล่นกับเพื่อนริมสระว่ายน้ำแค่นั้นเองค่ะ ถามว่ากลัวโดนมองไหมว่าเราชอบปาร์ตี้ ดื่มของมึนเมา คือเราก็ไม่ได้ปาร์ตี้หนักหน่วง หรือถ่ายคลิปวิดีโอโชว์อะไรแบบนั้น มันก็เป็นไลฟ์สไตล์วัยรุ่นที่เราไปทะเล ก็กินไวน์แก้วหนึ่ง เราก็อายุเท่านี้แล้วเนอะ (ยิ้ม)​”

“สว่นภาพที่ลงได้รับการอนุมัติแล้วค่ะ ส่งไปถามเรียบร้อยแล้วว่ารูปนี้ ๆ ลงได้ไหมคะ เขาก็บอกว่าเอาสิครับ (ยิ้ม) เราก็ส่งไปหลายรูปค่ะ เขาก็บอกว่าแล้วแต่เลย ก็ลงได้หมดนะ แต่เราก็มาเลือกอีกที คือด้วยความที่เราขี้เกรงใจอยู่แล้ว ก็เลยเลือกที่จะให้เขาดูก่อนมากกว่าค่ะ เขาก็ไม่ได้กำหนดอะไร ก็ยังแปลกใจเลยว่าให้ลงจริงเหรอ”

“ทริปนี้ถ่ายรูปไว้ไม่เยอะเลยค่ะ เพราะไปกันแค่สองคน ไปกับเพื่อนผู้หญิงสองคน คือบรรยากาศโรแมนติกมากนะคะ (หัวเราะ)​ แต่ไปกับเพื่อนสองคนก็อยู่กันแต่ในห้อง เล่นน้ำในสระโรงแรม ไม่ได้ไปไหน แล้วฝนตกทุกวันเลยค่ะ”

4 มารี 5

4 มารี 6

4 มารี 4

4 มารี 3

4 มารี 2

 

Avatar photo