Entertainment

จุ๋ย วรัทยา โผล่เซอร์ไพรส์วันเกิด แอฟ ทักษอร แต่งานนี้กลับเสียน้ำตาทั้งคู่!

ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงานฉลองวันเกิดของนางเอกสาว แอฟ ทักษอร เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยงานนี้ได้ลูกสาวสุดที่รักอย่าง น้องปีใหม่ ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์แบบโอเปร่าให้คุณแม่แอฟ แถมยังเป่าเค้กเองอีกด้วย สร้างรอยยิ้มให้กับคนที่อยู่ในงานได้เป็นอย่างมาก

View this post on Instagram

A post shared by Theerada Yuenyong (@ple_theerada)

นอกจากคนสนิทและแฟนคลับที่มาร่วมฉลองวันเกิดให้กับแอฟแล้ว งานนี้ยังได้น้องสาวคนสนิทอย่างนางเอกสาว จุ๋ย วรัทยา มาร่วมทำเซอร์ไพรส์ แต่กลับมีซีนที่ต้องเสียน้ำตากันเลยทีเดียว โดยสาวจุ๋ยอธิบายเหตุการณ์ที่ทำให้น้ำตาไหลในครั้งนี้ว่า

“เรื่องมีอยู่ว่าพี่แอ๊ฟขอบคุณจุ๋ยที่มาเซอร์ไพร์สวันเกิดในงานที่แฟนคลับสนิทจัดให้พี่แอ๊ฟ ทั้งกอดทั้งขอบคุณกันแล้วไปมา 5-6 รอบได้ แล้วพี่แอ๊ฟก็พูดว่า ไม่ได้มีเพื่อนในวงการเยอะ รักจุ๋ยนะ รักและไว้ใจ งื้ออออ จุ๋ยตอบไปว่าจุ๋ยก็ไม่ได้มีเยอะเหมือนกัน รักพี่แอ๊ฟ หวังดี และเป็นกำลังใจให้ทุกเรื่อง พี่แอ๊ฟบอกอีกว่าแต่ก่อนรักจุ๋ยแต่เดี๋ยวนี้รักน้าพุฒเพิ่มด้วยอีกคน

ซึ่งระหว่างบทสนทนาทั้งหมดก็อย่างที่เห็นค่ะ ร้องไห้ไปทั้งคู่เลยจ้าาาา ซึ้งง่าาา ☺️ มองตาพี่แอ๊ฟแล้วรู้สึกถึงความรัก ความจริงใจที่มีให้ เรารู้จักกันมาเป็น10กว่าปี ไม่เคยทำงานด้วยกันจริงจังยาวๆเหมือนละคร กินข้าวกันปีละ2-3 ครั้งนับครั้งได้ แต่รู้ตัวอีกทีพี่สาวคนนี้ก็เป็นคนสำคัญในชีวิตอีก1คนซะแล้ว รวมถึงหลานปีและพี่เปิ้ลด้วยนะคะ รักทั้ง3 คนเลยค่ะ เอาจริงๆวันแต่งงานก็ปริ่มกันทีนึงแล้วแต่ต้องแยกกันเร็วเพราะคนเยอะและอยู่ในพิธีการ วันนี้ไหลพรากเลยจ้ะแม่ 😂 รักพี่แอ๊ฟเสมอนะคะ”

นอกจากนี้ จุ๋ย ยังได้โพสต์ภาพคู่แอฟ พร้อมข้อความอวยพรวันเกิดอีกด้วย

“ชีวิตคนเราไม่ต้องมีเพื่อนเยอะแยะ ขอให้มีแค่คนคุณภาพ เป็นกัลยาณมิตรที่ดี จริงใจ รักกันแบบไม่มีเงื่อนไขแม้เพียงคนเดียวก็มีค่าและโชคดีมากๆแล้วค่ะ ซึ่งโชคดีมากที่จุ๋ยมีเพื่อนแบบนี้หลายคน และพี่แอ๊ฟก็เป็น1 ในนั้นเสมอ รักตลอดมาเชื่อว่าพี่แอ๊ฟสัมผัสได้เสมอค่ะ สุขสันต์วันเกิดพี่สาวสุดที่รักนะคะ 😁❤️”

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo