Properties

พฤกษาฯเปิด ‘ภัสสร สรงประภา’ บ้านหรู15ล้าน

thumbnail คุณปิยะ
นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท แวลู บมจ.พฤกษา เรียลเอสเตท

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท แวลู บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดจองโครงการบ้านเดี่ยว “ภัสสร สรงประภา” บ้านเดี่ยว 3 ชั้นระดับพรีเมียม ในทำเลที่ดีที่สุดในย่านสรงประภา สะดวกทุกการเดินทาง ใกล้ทางด่วน และรถไฟฟ้าสายสีแดง (บางซื่อ-รังสิต) สถานีดอนเมือง

นำเสนอฟังก์ชั่นใช้สอยสำหรับชีวิตเมืองในแบบ Urban Life Style รองรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต โดยลูกค้าสามารถสัมผัสได้ถึงความหรูหรา ตั้งแต่ทางเข้าโครงการ ตัวบ้านที่ออกแบบด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ สไตล์ Modern Elegance พร้อมกับวัสดุตกแต่งจากแบรนด์ชั้นนำ

อีกทั้งยังนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาใช้ เช่น การติดสัญญาณกันขโมยแบบ Magnatic และกล้องวงจรปิดภายในบ้านทุกหลัง เข้าออกโครงการด้วยระบบ Easy Pass และพื้นที่ส่วนกลางระดับพรีเมียม เช่น Pavillion กลางสวนสาธารณะ, สนามเด็กเล่น, สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ทั้งสระเด็กและสระผู้ใหญ่ พื้นที่โครงการกว่า 25 ไร่ มีจำนวน 96 ยูนิตมี เป็นส่วนตัว อยู่สบายไม่แออัด ราคาเริ่มต้น 10-15 ล้านบาท

thumbnail ภัสสร 1
โครงการภัสสร สรงประภา

โครงการนี้มีบ้านให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ Prelite พื้นที่ใช้สอย 260 ตารางเมตร ขนาดที่ดินเริ่มต้น 55 ตารางวา มี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ เพิ่มความหรูหรา และทันสมัยด้วยระเบียงกระจกนิรภัย เน้นประตู-หน้าต่างกระจกบานใหญ่ เปิดรับทัศนียภาพได้กว้าง โปร่งโล่ง ห้องรับแขก, ส่วนรับประทานอาหาร, ส่วนเตรียมอาหาร, ส่วนพักผ่อนบนชั้น 2 แบบ Double Volume ความสูงของเพดานถึง 6.6 เมตร, ห้องครัว, ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน

แบบบ้าน Prelegance พื้นที่ใช้สอย 274 ตารางเมตร ขนาดที่ดินเริ่มต้น 56 ตารางวา ประกอบไปด้วย 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ส่วนรับประทานอาหาร ส่วนเตรียมอาหาร ห้องครัว ส่วนพักผ่อนบนชั้น 3 ที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้ตามต้องการ พร้อมห้องแม่บ้าน และที่จอดรถ 2 คัน

thumbnail ภัสสร 2
ตกแต่งภายใน โครงการภัสสร สรงประภา

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครันทั้ง คลับเฮ้าส์, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิตเนส, ห้องอเนกประสงค์, สวนสาธารณะขนาดใหญ่, Pavilion กลางสวน และ Jogging Track ระบบรักษาความปลอดภัยระดับพรีเมียม ด้วยการติดตั้งสัญญาณกันขโมย และกล้องวงจรปิดในตัวบ้านให้ทุกยูนิต

ประตูทางเข้าแบบ Double Gate เข้าออกด้วยระบบ Easy Pass กล้องวงจรปิดที่ทางเข้าออกและถนนเมน พร้อมเจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

thumbnail ภัสสร 5
ตกแต่งภายในโครงการภัสสร สรงประภา

โครงการตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในย่านสรงประภา สามารถเดินทางได้สะดวกสบายด้วยการเชื่อมต่อกับถนนสายหลักอย่าง ถนนวิภาวดีรังสิต, ถนนเลียบคลองประปา, ถนนศรีสมาน, ถนนติวานนท์ และ ถนนแจ้งวัฒนะ ใกล้ทางพิเศษอุดรรัถยา (ทางด่วนสายบางนา-ปากเกร็ด), ทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์ และ โครงการรถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีดอนเมือง (โครงการในอนาคต)

Avatar photo