Entertainment

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก แจงชัด สัมพันธ์ 2 หนุ่ม อองตวน – ไป๊ ตะกน ใครมีลุ้นที่สุด?

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มีคนแอบตั้งข้อสังเกตจากการนำแคปชั่นเสี่ยว ๆ​ น่ารัก ๆ ของนางเอกสาวชื่อดัง “ใบเฟิร์น​ พิม​พ์ชนก” มาเปรียบเทียบกับแคปชั่นในไอจีของอดีตนักมวยหนุ่มชื่อดัง “อองตวน ปินโต” แล้วดูคล้ายว่าเป็นการโต้ตอบกันไปมาอยู่ในที แถมหมู่นี้มักจะมีคนเห็น หนุ่มอองตวน ขยันเข้าไปคอมเมนท์ตอบในไอจี สาวใบเฟิร์น อยู่บ่อย ๆ จนทำเอาหลายคนอดคิดไม่ได้เลยว่าเจ้าตัวกำลังซุ่มจีบนางเอกสาวอยู่หรือเปล่า

กระทั่ง อองตวน ได้ออกมาเคลียร์ชัด ๆ ว่าตนเองนั้นเป็นเพียงแค่แฟนคลับและไม่ได้รู้จัก ใบเฟิร์น เป็นการส่วนตัวแต่อย่างใด ที่เข้าไปคอมเมนท์หยอด ๆ ไม่ได้จีบ เพียงแค่ปลื้มตามประสาแฟนคลับเท่านั้น อีกทั้งตอนนี้ตนยังไม่พร้อมจีบใคร เพราะตนสร้างความเดือดร้อนให้หลายๆ คนมามากแล้ว ขอไปดูแลตัวเองให้เป็นคนที่ดีขึ้นกว่านี้ก่อน

3 อองตวนใบเฟิร์นไป๊ 5

ล่าสุด (25 ต.ค.) นางเอกสาว ใบเฟิร์น​ พิม​พ์ชนก ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงประเด็นดังกล่าว โดยระบุว่า “เฟิร์นพูดเลยว่าเฟิร์นไม่เคยรู้จักเป็นการส่วนตัว ไม่เคยคุย แล้วก็ไม่ได้ฟอลโลว์เขาด้วยซ้ำ เราไม่รู้เรื่องเลย มารู้อีกทีตอนเป็นข่าว ทุกคนแท็กมา ก็งงว่าคืออะไร เกิดอะไรขึ้น แคปชั่นเสี่ยว เราเล่นกับผู้จัดการของเรา สุดท้ายถ้าใครจะไปเขียนแคปชั่นอะไรที่ดูเหมือนต่อกันอะไรหรือเปล่า เราก็ไม่ทราบ เป็นสิทธ์ของเขา แต่โดยส่วนตัวไม่เคยรู้จักกันเลย”

“ถามว่าถ้าเขาเดินหน้าจีบ เราจะว่าอย่างไร ไม่มี ไม่มีทาง หนูก็ยังไม่ได้อยากมีตอนนี้ แล้วก็ไม่ได้รู้จักกันค่ะ สำหรับแฟนคลับเราออกมาปกป้องเรา บอกให้เขาไปไกล ๆ อย่ามายุ่งกับเรา ก็เห็นเหมือนกันค่ะ แต่ก็ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ ส่วนหลาย ๆ คนที่บอกให้เราหนีไป ก็สงสารเขานะคะ (หัวเราะ)”

3 อองตวนใบเฟิร์นไป๊ 2

ส่วนความสัมพันธ์กับนายแบบสุดฮอตชาวพม่า ไป๊ ตะกน” ที่ก่อนหน้านี้ออกตัวว่า ใบเฟิร์น เป็นสาวในสเป๊ก ก็ได้มีโอกาสได้เจอกัน ได้ทำงานร่วมกันแล้ว “ก็ปกตินะคะ เขาทำงานปกติ ถามว่าเขาไม่เสียอาการเลยเหรอ ก็ไม่รู้ อาจจะแบบไม่ได้คุยกันเท่าไหร่ ทำงานถ่ายตลอดแล้วก็ด้วยภาษาด้วยทุกอย่าง ภาษาอังกฤษเขาก็ได้อยู่นะ แต่เราไม่ได้ไง (หัวเราะ)”

“ก่อนหน้านี้เขาพูดออกสื่อ ว่าเขาคลั่งไคล้เรามาก แต่ตอนทำงานก็ปกติเลยค่ะ ถามว่าเขาเก็บอาการหรือเปล่า ก็ไม่ทราบเลยค่ะ ทุกคนก็มาทำงานอ่ะ เขาไม่เกร็งเลยเลยนะคะ ปกติมากๆ มีแต่ผู้กำกับบอกว่าแอคชั่นแบบนั้น แบบนี้ ด้วยเวลามันจำกัดด้วย ว่าต้องถ่ายกี่ช็อตๆให้ได้ภายในวันนี้”

“ก็ขอบคุณแฟนๆที่เชียร์ค่ะ ฝากซาลาเปาหมูสับไข่เค็มด้วยนะคะ (ยิ้ม) แต่จริง ๆ แล้วมันไม่มีอะไร เฟิร์นก็แบบเห็นหลายกระแส ทั้งบอกว่าพวกหนูไปเดทกันบ้าง หรือบอกว่าจะมีหนังด้วยกันบ้าง คือทุกอย่างมันก็ไม่ได้เป็นความจริงเลยค่ะ”

7.3 1

3 อองตวนใบเฟิร์นไป๊ 3

3 อองตวนใบเฟิร์นไป๊ 6

Avatar photo