Entertainment

พีช พชร โดนจ่อไมค์ถาม สัมพันธ์ แพทริเซีย – โน้ต วิเศษ หลังวงในเมาท์ เลิกคุยกันแล้ว?

ดาราหนุ่มทายาทห้างดัง “พีช – พชร จิราธิวัฒน์” ตอบชัดไม่รู้สึกอะไร เมื่อถูกจ่อไมค์ถามถึงประเด็นความสัมพันธ์ระหว่างนางเอกสาวลูกครึ่ง “แพทริเซีย – ธัญชนก กู๊ด” กับนักธุรกิจหนุ่ม “โน้ต – วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์” หลังรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ได้รายงานจากแหล่งข่าววงใน ซึ่งเป็นคนใกล้ชิดกับครอบครัวของนักธุรกิจหนุ่ม ออกมาเผยว่า ตอนนี้คู่ของ แพทริเซีย และ โน้ต วิเศษ ได้เลิกคุยกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

2 พีชแพทริเซีย 4

โดย พีช พชร เผยว่า เพิ่งได้ยินข่าวลือนี้มาเมื่อกี้นี่ครับ ไม่รู้สึกอะไร เพราะไม่ใช่เรื่องของเรา เขาจะคุยกับใครก็เรื่องของเขา เขาจะเลิกกับใครก็เรื่องของเขา เพราะว่าผมเลิกติดตามมานานแล้ว ติดตามไปก็ไม่มีประโยชน์”

“คิดว่ามันเร็วไปไหมกับข่าวนี้ที่มันจะเกิดขึ้น เรื่องแบบนี้มันพูดว่าเร็วหรือไม่เร็วไม่ได้ มันเป็นเรื่องของคนสองคน แต่คือตัวเราก็ไม่ได้รับรู้เรื่องนี้ เพราะไม่มีใครบอกครับ คนก็รู้ว่าผมไม่ได้อยากรู้”

“ถามว่ารู้สึกเป็นห่วงบ้างไหม ไม่เลยครับ เขาก็ใช้ชีวิตของเขา”

“แฟนคลับหลายคนอาจจะสะใจแทนเรา ไม่ๆ เราอย่าไปมองว่ามันเป็นเรื่องสะใจหรือไม่สะใจ คือมันเป็นเรื่องของเขาไงครับ แล้วถ้าเขาไม่แฮปปี้เราก็อย่าไปสมน้ำหน้าเขาสิ คนล้มแล้วอย่าเหยียบเขา มันไม่ใช่สิ่งที่เราควรจะทำ ส่วนเราตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีใครหรือไปสะดุดรักใครเลยครับ”

2 พีชแพทริเซีย 3

6 โน้ตแพทริเซีย 4

Avatar photo