Lifestyle

‘ก้อย รัชวิน’ สุดปลื้ม!! ก้าวคนละก้าวส่งต่อถึงทีมหมูป่า

m13 1

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “ก้อย” รัชวิน วงศ์วิริยะ นักแสดงชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม “rachwinwong” โดยระบุว่า “โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ เป็นโรงพยาบาลศูนย์ประจำจังหวัดเชียงราย และเป็น 1 ใน 11 โรงพยาบาลที่ได้รับการช่วยเหลือจากคนไทยในวันนั้น และได้ถูกส่งต่อมาถึงผู้รับในวันนี้ #ในวันนั้นที่ทีมหมูป่าก็ออกมาวิ่งด้วย … ขอบพระคุณน้ำใจจากคนไทยทุกคนที่มีส่วนร่วมให้เกิดความช่วยเหลือที่ยิ่งใหญ่นี้ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ไม่ว่าจะมากหรือน้อย “ทุกคน” ก็เป็นส่วนหนึ่งของภาพนี้ และก้อยเชื่อว่าการร่วมมือร่วมใจกันแบบในวันนี้จะยังคงดำเนินต่อไป เพราะ “เมล็ดพันธุ์แห่งการให้” ได้เบ่งบานในใจของคนไทยแล้ว #ยิ่งให้ยิ่งได้

m1 1

ดีใจที่น้องหมูป่าทั้ง 4 คนปลอดภัย และภาวนาให้ภารกิจของ 9 คนที่เหลือราบรื่น ปลอดภัย ไร้อุปสรรคทุกประการ เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ปฏิบัติหน้าที่และทำงานหนักอยู่ที่เชียงรายตอนนี้นะคะ #หมูป่าสู้ๆ #ผู้ว่าสู้ๆ #หน่วยซีลสู้ๆ #คุณหมอสู้ๆ #พยาบาลสู้ๆ #จิตอาสาสู้ๆ #เจ้าหน้าที่ทุกคนสู้ๆ #คุณลุงเจ้าของที่นาสู้ๆ!”

m6 1

ขณะที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Sarawut Niamloi ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “ตึกฉุกเฉิน รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ ที่ดูแลทีมหมูป่าเพิ่งสร้างเสร็จ ก่อนหน้านี้ รพ. ได้รับเงินจาก #ก้าวคนละก้าว 110.5 ล้านบาท ที่คนไทยที่ร่วมกันบริจาคให้พี่ตูน ถือว่าได้มีส่วนร่วมช่วยทีมหมูป่าไปในตัว

ที่น่าแปลกใจชื่อ “อาทิวราห์” ชื่อจริงของพี่ตูนก็แปลว่าหมูป่าด้วย ทุกสิ่งในโลกนี้มันไม่มีคำว่าบังเอิญ

m2 1

m5 1

m7 1

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากอินสตาแกรม artiwara , rachwinwong และเฟซบุ๊ค Sarawut Niamloi

 

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK