Sport

ชื่อคล้ายกัน! 2 แฟนหงส์ไปผิดเมืองชวดดู ‘ลิเวอร์พูล’ ถล่มเกงค์

สองแฟนบอลลิเวอร์พูล เจอเรื่องสุดผิดหวังหลังจากเดินทางเพื่อไปเชียร์ “หงส์แดง” ดวล เกงค์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ดันไปผิดเมือง สุดท้าย อดชมทีมรัก และต้องกระดกเบียร์เชียร์บอลในผับแทน

1571987440985
ภาพ : www.mirror.co.uk

แฟนพันธุ์แท้คู่ซี้ หมายมั่นปั้นมือจะไปชม “เดอะ เรดส์” อย่างเต็มที่ โดยเดินทางไปยังเมืองเกนท์ ซึ่งเป็นที่ตั้งของสโมสร เคเอเอ เกนท์  ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว ลิเวอร์พูล ต้องไปเล่นในเมืองเกงค์ โดยสองหนุ่มกว่าจะรู้ตัวว่ามาผิดเมืองก็เหลือเวลาแค่ 30 นาทีก่อนเกมจะเริ่ม

แน่นอนว่าด้วยระยะเวลาเพียงเท่านั้น ไม่มีทางที่จะเดินทางไปเชียร์ ลิเวอร์พูล ภายในสนามได้ทัน เพราะทั้งสองเมืองนี้อยู่ห่างกันถึง 150 กิโลเมตร และต้องใช้เวลาในการเดินทางประมาณเกือบ 2 ชั่วโมง ด้วยเหตุนี้พวกเขามีทางเลือกเดียวก็คือ นั่งเชียร์ทีมรักในบาร์ผ่านการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์แทน

หลังจากพลาดเชียร์ทีมรักถึงขอบสนาม แต่งานนี้สโมสรเกงค์อยากจะปลอบใจทั้งสองคน ด้วยการยื่นข้อเสนอให้พวกเขาได้ชมเกมของทีมในแมตช์ปะทะกับ “หมาป่าเมืองเบียร์” โวล์ฟสบวร์ก ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคมนี้ แต่ก็ไม่สามารถติดต่อสองหนุ่มได้

Avatar photo