Entertainment

พ่อเจนนี่ อัดคลิปชี้แจง ดราม่าป้าออกมาแฉลูกสาว ดังแล้วทอดทิ้ง ไม่ส่งเงินดูแลพ่อ

เจอมรสุมดราม่าเข้าอย่างจัง สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาววัย 24 ปี เจนนี่ – รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น คนแต่งเพลงดังอย่าง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว หลังมีสาวปริศนาที่อ้างตัวว่าเป็นป้าออกมาโพสต์ข้อความแฉว่าเจ้าตัวทอดทิ้งพ่อ ไม่ยอมส่งเงินให้ในยามที่เจ็บป่วยและลำบาก จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล

จนกระทั่ง นักร้องสาวได้ออกมาโพสต์ข้อความเปิดใจถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยยืนยันว่าไม่เคยคิดทอดทิ้ง และคนที่รู้เรื่องดีทุกอย่างคือพ่อและตัวเธอเอง พร้อมถามป้าที่ออกมาแฉว่า “วันที่เราลำบาก ตกต่ำ ไม่มีตังกินข้าว ดรอปเรียนเพราะไม่มีค่าเทอม พวกเราไม่เคยเรียกร้องอะไร แล้วทำไม ป้าต้องมาทำกับหนูแบบนี้”

8 เจนนี่ 6

ความคืบหน้าล่าสุด (25 ต.ค.) อภินันท์ สุวรรณเกตุ คุณพ่อของเจนนี่ได้ออกมาอัดคลิปชี้แจงถึงประเด็นดราม่าดังกล่าวอย่างละเอียด ซึ่งมีเนื้อหาใจความสรุปได้ว่า “สาเหตุที่ป้าออกมาโพสต์เพราะน้อยใจ เนื่องจากเห็นตนเองไม่สบายแต่เจนนี่กลับไม่ได้มาหา อีกทั้งเวลาไปออกรายการก็ไม่เคยบอกว่ามีพ่ออยู่เบื้องหลัง ซึ่งความจริงแล้วตนเป็นคนบอกเองว่าไม่จำเป็นต้องบอกใครก็ได้

ส่วนเรื่องการแต่งเพลง ยืนยันว่าเจนนี่ทำเองทั้งหมด แต่ตนจะคอยช่วยดูและเรียบเรียงให้บ้าง เพราะตนเป็นนักดนตรีและนักแต่งเพลงรับจ้าง หากเพลงไหนที่แต่งให้ลูก ลูกก็จะโอนเงินค่าแต่งมาให้ ตนเชื่อว่าลูกเป็นคนเก่ง และสามารถทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีแบบนี้ต่อไป อยากให้ทุกคนยังคงติดตามผลงานของลูก และขอให้เรื่องทุกอย่างจบลงแค่นี้ อยากให้ลูกสาวถอนฟ้องผู้เป็นป้า เพราะป้าเป็นพี่สาวของพ่อ ทำไปเพราะรักพ่อเหมือนที่พ่อรักน้องเจนนี่ ทางพ่อเองจะไม่มีมีการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนต่าง ๆ เพราะอยากให้ทุกอย่างจบลง และอยากยุติเรื่องราวทุกอย่างภายในวันนี้”

8 เจนนี่ 5

8 เจนนี่ 4

Avatar photo