Entertainment

อั้ม พัชราภา โผล่คอมเมนท์ หนิง ปณิตา น้ำตาคลอ เปิดใจปมวิจารณ์ตร. เผยบทเรียนราคาแพง

จบประเด็นดราม่าไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับกรณีของพิธีกรและนักแสดงสาว “หนิง – ปณิตา ธรรมวัฒนะ”ออกมาโพสต์ข้อความวิจารณ์การปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจจราจรรายหนึ่ง ก่อนจะมีข้อมูลอีกด้านจากทางฝั่งของตำรวจออกมาชี้แจงความจริงแบบหนังคนละม้วน จนทำให้เกิดเป็นกระแสตีกลับไปยังดาราสาวในแง่ลบอย่างหนัก กระทั่งทาง หนิง ปณิตา ก็ได้นำกระเช้าผลไม้ เดินทางไปขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียบร้อยแล้ว

1 หนิงอั้ม 4

ล่าสุด (24 ต.ค.) หนิง ปณิตา ก็ได้ออกมาเปิดใจต่อสื่อมวลชน หลังเดินทางไปที่ สน.วิภาวดี พร้อมกับสามี จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” เพื่อชี้แจงเรื่องดังกล่าวและขอโทษตำรวจคู่กรณี โดยระบุว่า “มันก็ยังสด ๆ ร้อน ๆ ฃบางคนก็จะเข้าใจว่าหนิงไม่ขอโทษ ต้องบอกว่าหนิงขอโทษไปแล้วในรายการ แล้วก็นัดกับสามีได้เมื่อเช้า ก็เข้าไปหาคุณตำรวจกันมาค่ะ เคลียร์หมดเลย และหนิงก็บอกท่านรองฯ ว่าถ้ามีอะไรให้หนิงได้ทำก็ให้บอก หนิงยินดีที่จะช่วยทุกอย่างจริง ๆ “

“ถามว่าทำไมเรายังดูเศร้า ๆ มันก็มีเรื่องอื่น ๆ ที่หนิงไปเห็นมา ก็เลยรู้สึกยังไม่สบายใจ คือกระแสทั้งหมดเป็นใครก็คิด แต่เราไม่ได้อ่านโซเชียลเลย หนิงจะอ่านแค่ในไอจี เฟซบุ๊กหนิงเอง ซึ่งก็มีคนส่วนใหญ่ที่ให้กำลังใจและคนที่ผิดหวังในตัวเรา ตั้งแต่เมื่อคืนจนตอนนี้ก็ยังไม่ได้นอน ตอบกลับไปกว่าพันข้อความด้วยตัวเอง คนส่วนใหญ่เขาก็จะให้คำแนะนำมา หนิงก็ขอบคุณสำหรับโอกาสที่ยังให้หนิงอยู่ ซึ่งหนิงก็ผิดพลาดจริง ๆ และรับฟังทุกคำตำหนิ”

“ถามว่าน้อยใจไหมที่ทำดีเป็นร้อยครั้ง แต่ทำผิดแค่ครั้งเดียวคนก็มาถาโถมเรา ไม่ได้รู้สึกแบบนั้น ก็มีคนบอกหนิงเหมือนกันว่าแกซวยดีเนอะ หนิงก็ผิดเอง เดี๋ยวนี้คนก็เรียกเราแม่กันหมดแล้ว แล้วเห็นเราทำแบบนี้ หนิงส่งข้อความไปขอโทษแฟนคลับจริง ๆ ที่มีไลน์หนิง ก็ขอโทษทุกคนที่เป็นห่วง ผู้ใหญ่ที่เมตตาเอ็นดูหนิง หนิงก็ส่งขอโทษทั้งหมดค่ะ”

6 7

“ถือเป็นบทเรียนครั้งใหญ่ในชีวิตที่ราคาแพงเลยค่ะ ก็ขอบคุณทุกคนที่ยังให้โอกาสหนิงได้แก้ไข แล้วต้องขอโทษและขอบคุณพี่ ๆ สื่อทุกคนด้วย เพราะพี่ ๆ ทุกคนก็รักหนิง พอหนิงทำเรื่องอะไรแบบนี้ก็ไม่ค่อยรู้สึกดีเท่าไหร่ (น้ำตาคลอ)”

“ครอบครัวก็ให้กำลังใจหมด คุณจินเองพอวันที่เกิดเรื่องเขาก็เข้าไปเป็นตัวแทนหนิง เอากระเช้าเข้าไปขอโทษท่านรองฯ ก่อนแล้ว และทำการนัดหมายกับพี่ตำรวจที่หนิงไปละเมิดเขา แต่ด้วยความที่อีกวันนึงหนิงก็มีติดรายการสดอีก”

“ส่วนเรื่องทะเบียนวันนี้ก็เคลียร์ทุกอย่างแล้ว ได้มอบรถให้กับทางคุณตำรวจเรียบร้อยแล้ว เบื้องต้นก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรแล้วค่ะ ก็รอแค่เอกสารราชการออกมาให้ค่ะ เสร็จจากเมื่อเช้าก็ไปกรมขนส่งเสียค่าป้ายทะเบียน ซึ่งตอนนี้ก็เป็นป้ายทะเบียนที่ถูกต้อง ซึ่งก่อนหน้านี้มันหายจริงๆ และเป็นรถที่ไม่ได้ใช้ ก็เลยไม่ได้สลับป้ายเก่าออก ในเรื่องของหลักฐานตรงนี้ไม่ได้มีความกังวลเลย เพราะเรามั่นใจว่ามันถูกต้องค่ะ“

ทั้งนี้ เพื่อนคนสนิทอย่างนางเอกสาวสาวซุปตาร์ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ“ ก็ได้เข้ามาคอมเมนท์ให้กำลังใจในภาพของ สาวหนิง ขณะนำกระเช้าผลไม้ไปขอโทษคุณตำรวจด้วยว่า “รักที่สุดเพื่อน เป็นกำลังใจให้เสมอ ไม่มีใครไม่เคยทำผิดหรอก” ซึ่งสาวหนิงก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “ขอโทษที่ทำให้เพื่อนเป็นห่วงนะ” ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้ามากดไลค์คอมเมนต์ของสาวอั้มจำนวนมาก

6 61 หนิงอั้ม 7 1 หนิงอั้ม 6 1 หนิงอั้ม 5

1 หนิงอั้ม 3

1 หนิงอั้ม 2

Avatar photo