Buzz News

‘ไวต้าบูสท์ เวลเนสส’สตาร์ทอัพสุขภาพไทยเจ๋ง

ไวตาบูส สิงคโปร
บรรยากาศการไปร่วมงาน ECHELON Asia Summit 2018

จากการที่ บริษัท ไวต้าบูสท์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เข้ารับรางวัลชนะเลิศจากการประกวด “โครงการ Allianz Ayudhya Activator” ซึ่งถือเป็นเวที ที่เฟ้นหาตัวแทน Startup ไปยังเวทีระดับโลกจากหลายร้อยทีม ได้รับเงินรางวัลมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท และได้บินไปร่วม pitch กับ CEO ของ Ayudhya Allianz 70 ประเทศทั่วโลกที่เยอรมันมาแล้ว

ล่าสุดทางบริษัทได้เดินทางไปร่วมประกวดอีกครั้งในระดับโลก ที่ประเทศสิงคโปร์ ในงาน “Top 100 APAC 2018” ซึ่งเป็นงานประกวดสตาร์ตอัพงานใหญ่ที่สุดอันหนึ่งในระดับภูมิภาคเอเซีย ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยงานนี้จะคัดเลือก Startup ชั้นนำจากประเทศต่างๆ กว่า 30 ประเทศในรายการที่ชื่อว่า “Top 100 Qualifier”

งานนี้มีทีมสตาร์ทอัพกว่า 500 ทีมทั่วโลก มาออกบูธและแข่งขันในงาน ในงาน ECHELON Asia Summit 2018 ซึ่งเป็นงานรวมสตาร์ทอัพที่ใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของเอเชีย มีสตาร์ทอัพ นักลงทุนและหน่วยงานต่างๆ เข้าร่วมกว่า 8,000 คน เมื่อวันที่ 28-29 มิ.ย. 61 ที่ผ่านมาโดยมี พ.ญ. พลอยลดา ธนาไพศาล วรกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการแพทย์ และนายสุวิชชา เนติวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเป็นผู้เข้าแข่งขัน

thumbnail S 32186545
บรรยากาศการไปร่วมงาน ECHELON Asia Summit 2018

โดยในครั้งนี้ทางบริษัท ได้รับการคัดเลือกเข้ารอบ 10 ทีมสุดท้าย (Top 10) ในการแข่งขัน pitching “Top 100 Asia Pacific Fight Club”

ทั้งนี้ Vitaboost ถือเป็นโซลูชั่นการดูแลสุขภาพสำหรับคนสังคมเมืองยุคใหม่ที่ทำงานหนัก เครียด พักผ่อนน้อย ทานอาหารไม่ครบห้าหมู่ ให้มีโภชนาการและสุขภาพดีขึ้นแบบวัดผลได้ จากผลเลือดตามหลักวิทยาศาสตร์แบบไม่ต้องเดาเอาเอง

thumbnail S 54796296

“ไวตาบูสท์” ใช้ระบบปัญญาประดิษฐ์ (A.I.) มาช่วยวิเคราะห์สุขภาพจากผลเลือดและไลฟ์สไตล์ โดยมีบริการจัดสารอาหารเฉพาะบุคคล (personalised nutrition) ส่งตรงถึงบ้าน โดยมีเป้าหมายให้ร่างกายสมดุลอยู่เสมอ และลดความเสี่ยงในการเกิดโรคไม่ติดต่อ (NCD) ต่างๆ เช่น โรคหัวใจ โรคความดันสูง ที่คนในสังคมเมืองยุคใหม่ เริ่มป่วยกันมากขึ้นทั่วโลก

 

Avatar photo