General

โซเชียลขุดมาแฉ! คู่กรณีหนุ่มแว่นหัวร้อน โพสต์โชว์จิบแอลกอฮอล์-น้ำปริศนาขณะขับรถ

จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิป หนุ่มแว่นหัวร้อน  ตะโกนด่ากราดคนไทยทั้งประเทศ หลังเกิดอุบัติเหตุรถชนกันบนถนนอุทยาน หรือถนนอักษะ ย่านทวีวัฒนา กทม. ซึ่งแฟนสาวได้มีการพยายามเตือนสติ และขอโทษคู่กรณีแล้ว แต่หนุ่มหัวร้อนคนดังกล่าวกลับไม่ฟัง ยังใช้ถ้อยคำด่าทอดูหมิ่นคู่กรณี จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นอกจากหนุ่มแว่นหัวร้อนรายนี้จะถูกโลกออนไลน์วิจารณ์อย่างรุนแรงแล้ว อีกด้านหนึ่ง คู่กรณีที่ถ่ายคลิปก็รับเสียงชื่นชมในความใจเย็นของเจ้าตัว ที่ไม่ได้ตอบโต้ใดๆ

10.2

แต่ล่าสุด (24 ต.ค.) เฟซบุ๊กแฟนเพจ ดอกจิก V.10 ได้ออกมาโพสต์ภาพจากเฟซบุ๊กของ คนขับกระบะคู่กรณีของหนุ่มแว่น ซึ่งปรากฏภาพ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และเครื่องดื่มปริศนาในขวดพลาสติก ซึ่งชาวเน็ตต่างคาดเดาว่าน้ำในขวดมีลักษณะและสีคล้ายน้ำกระท่อม โดยเพจดังได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า…

“โถ โถ โถ พี่เจ็ทโด้ คู่กรณีไอ้แว่น วันนี้กูไปส่องเฟซมึงมา เห็นคนชมกันเยอะ ตีกับคนบ้า ช่างใจเย็น อัดคลิปเด็ดๆ มาให้สังคมประจาน จนลืมไปว่า เหรียญมันมีสองด้าน ตัวมึงเองนี่เหี้ยยิ่งกว่า ไอเแว่นมันก็แค่คนจิตไม่ปกติ หัวร้อนแล้วเกรียน คุมอารมณ์ไม่ได้ สติแตกเป็นผีบ้า แม่มันเอง มันยังด่า คนปกติที่ไหนเขาทำกัน

แต่มึงนี่สิ ปกติแท้ๆ แต่ขับรถแดกเบียร์ แดกน้ำท่อม ขนของขนาดเกินมาตรฐานเป็นภัยต่อคนสัญจรไปมา ยิ่งขุดยิ่งเจอความแว้น เทียบดูเอาเอง คนเพี้ยนปากหมา กับคนปกติแต่ขับรถไปด้วย จิบน้ำท่อมไปด้วยแบบมึง อะไรภัยสังคมกว่ากัน”

10.3

10.4

10.5

10.6

 

Avatar photo