General

เพื่อนติดแฮชแท็ก #savecavia ออกโรงป้อง แฟนหนุ่มหัวร้อน ไม่ผิดแต่โดนรุมตะโกนด่า!

จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิป หนุ่มแว่นหัวร้อน  ตะโกนด่ากราดคนไทยทั้งประเทศ หลังเกิดอุบัติเหตุรถชนกันบนถนนอุทยาน หรือถนนอักษะ ย่านทวีวัฒนา กทม. ซึ่งแฟนสาวได้มีการพยายามเตือนสติ และขอโทษคู่กรณีแล้ว แต่หนุ่มหัวร้อนคนดังกล่าวกลับไม่ฟังเสียง ยังใช้ถ้อยคำด่าทอดูหมิ่นคู่กรณี จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

3 หนุ่มแว่นหัวร้อน 9

ทั้งนี้ เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (23 ต.ค.) มีผู้คนจำนวนมากไปล้อมโรงพัก สภ.พุทธมณฑล เพื่อดูหน้าหนุ่มหัวร้อนในคลิปดังกล่าวที่ได้เดินทางไปเข้ามอบตัว ก่อนจะรุมตะโกนด่าทอทั้งตัวผู้ก่อเหตุและครอบครัวอยา่งหนัก ซึ่งต่อมา ทางครอบครัวก็ได้มีการได้ขอโทษพร้อมนำยาและประวัติการรักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้ามายืนยันว่าป่วยจริง

ล่าสุด ผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่ชื่อว่าคุณ minirichy888 ได้ออกมาทวีตข้อความถึง แฟนสาวของหนุ่มแว่น ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์อีกคน หลังเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาได้ถูกชาวบ้านรุมตะโกนด่าทอร่วมไปด้วย โดยระบุว่า…

“ไม่คิดเลยว่าจะได้ใช้ทวิตโพสต์อะไรแบบนี้ จริงๆ เราสมัครเพื่อติดตามข่าวสาร แต่วันนี้เท่าจะทำหน้าที่เพื่อน เท่าที่เราจะได้ทำ #savecavia เพื่อนเราไม่เกี่ยว แต่ตอนนี้แววตาเพื่อนเราแม่งแย่ที่สุด ฝาก # นี้ ให้ทุกคนรู้ แกคือคนที่ดีสำหรับเพื่อนอย่างพวกเราเสมอ แกเก่งมาก”

7 หนุ่มแว่นหัวร้อน 8

7 หนุ่มแว่นหัวร้อน 7

7 หนุ่มแว่นหัวร้อน 6

7 หนุ่มแว่นหัวร้อน 5

7 หนุ่มแว่นหัวร้อน 4 7 หนุ่มแว่นหัวร้อน 3 7 หนุ่มแว่นหัวร้อน 2

Avatar photo