General

เสียงจากคนนามสกุลเดียวกับ หนุ่มแว่นหัวร้อน ไม่รู้เรื่องด้วย แต่โดนตามด่าทั้งตระกูล!

จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปอุบัติเหตุรถชนกันบนถนนอุทยาน หรือถนนอักษะ ย่านทวีวัฒนา กทม. โดยเหตุการณ์นี้ เจ้าของรถเก๋งป้ายแดงได้ลงมาต่อว่าคนขับกระบะคู่กรณีด้วยถ้อยคำหยาบคาย ซึ่งแฟนสาวได้มีการพยายามเตือนสติ และขอโทษคู่กรณีแล้ว แต่หนุ่มหัวร้อนคนดังกล่าวกลับไม่ฟังเสียง ยังใช้ถ้อยคำด่าทอดูหมิ่นและถึงขั้นดูถูกคนไทย จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

3 หนุ่มแว่นหัวร้อน 13

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าเรื่องราวดังกล่าวจะไม่ใช่แค่ หนุ่มแว่นหัวร้อน เพียงคนเดียวที่ถูกต่อว่าอย่างหนัก หากแต่ครอบครัว  รวมไปถึงเหล่าบรรดาญาติๆ นามสกุลเดียวกัน ก็มิวายถูกชาวโซเชียลหยิบยกขึ้นมาประจาน ทั้งที่ไม่ได้ไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเลย

3 หนุ่มแว่นหัวร้อน 8

โดย ญาติของหนุ่มหัวร้อน ได้ออกมาโพสต์ถึงความเดือดร้อนของครอบครัว ที่ถูกชาวโซเชียลรุมต่อว่าอย่างหนัก และลามปามไปถึงคุณแม่ของเธอ ซึ่งเป็นป้าของหนุ่มคนดังกล่าว ทั้งที่ไม่ได้ทราบเรื่องด้วย แต่กลับต้องตกเป็นเหยื่อไซเบอร์บูลลี่โดยไม่รู้ตัว

ทั้งนี้ ญาติคนดังกล่าว เผยว่า หนุ่มแว่นหัวร้อนเป็นญาติของตนจริง แต่ไม่ได้สนิทกัน เจอกันแค่เวลารวมญาติเท่านั้น อาจจะติดต่อกันทางโซซียล คอมเมนท์ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบกันบ้างนาน ๆ ที

ตนยอมรับว่าญาติของตนทำผิดมาก จากคลิปถือว่าแย่มาก ต้องรู้จักควบคุมอารมณ์และรักษาอย่างถูกต้อง แต่หากเป็นไปได้ ก็กรุณาอย่าด่าหรือพาดพิงคนอื่น ๆ  เพราะการเลี้ยงดูแต่ละบ้านไม่เหมือนกัน และญาติคนอื่นๆ ก็ไม่ได้มีนิสัยแบบนั้น บ้านของตนก็ไม่ได้รวย แค่ใช้นามสกุลเดียวกันเท่านั้นเอง

3 หนุ่มแว่นหัวร้อน 12

3 หนุ่มแว่นหัวร้อน 11

3 หนุ่มแว่นหัวร้อน 10

3 หนุ่มแว่นหัวร้อน 7

3 หนุ่มแว่นหัวร้อน 6

3 หนุ่มแว่นหัวร้อน 5

3 หนุ่มแว่นหัวร้อน 4

3 หนุ่มแว่นหัวร้อน 3

3 หนุ่มแว่นหัวร้อน 2

Avatar photo