General

นัด ‘หนิง-ปณิตา’ ยื่นเอกสารครอบครองมาเซราติวันนี้!

นัด “หนิง-ปณิตา” ยื่นหลักฐานครอบครองรถ “มาเซราติ” วันนี้ ชี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจะขอโทษตำรวจผู้ตรวจจับตามข่าว

13 หนิงจิน 3

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) กล่าวถึงการตรวจสอบรถยนต์มาเซราติ ของหนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ดาราสาว ที่ข้อมูลของทะเบียนไม่ตรงกับตัวรถมาเซราติ แต่เป็นทะเบียนของรถยนต์ยี่ห้อ BMW รุ่น 740 LexDrive pure excellence สีเทา ว่า ในส่วนของความผิดตาม พ.ร.บ.จราจร และ พ.ร.บ.รถยนต์ เรื่องของใบขับขี่ขาด ไม่มีใบขับขี่ และการขาดชำระภาษีนั้น ทาง หนิง ปณิตา ได้จ่ายค่าปรับผ่านทางธนาคารกรุงไทยเข้ามาในระบบแล้ว

ส่วนเรื่องของข้อมูลรถยนต์มาเซราติที่ไม่ตรงกับตัวรถนั้น พล.ต.ท.ภัคพงศ์กล่าวว่า ในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ พนักงานสอบสวน สน.วิภาวดี กองบังคับการตำรวจจราจร ได้นัดหมายให้ “หนิง ปณิตา” นำเอกสารหลักฐานเกี่ยวกับตัวรถและการครอบครองรถมาชี้แจงกับทางเจ้าหน้าที่ ซึ่งหนิง ปณิตา จะเดินทางมาเองหรือมอบหมายให้ทนายความมาชี้แจงกับทางเจ้าหน้าที่ก็สามารถทำได้

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า หนิงได้ติดต่อมาเพื่อขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เรียกตรวจรถยนต์มาเซราติหรือไม่ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ กล่าวว่า ยังไม่ได้รับการประสานว่าหนิง ปณิตา จะเข้ามาขอโทษเจ้าหน้าที่หรือไม่ ส่วนกรณีความผิดเรื่องของการดูหมิ่นเจ้าพนักงาน ถือเป็นเรื่องส่วนบุคคล ต้องสอบถามนายตำรวจที่ถูกพาดพิงว่าจะดำเนินคดีในข้อหานั้นหรือไม่

Avatar photo