General

ต้นสังกัดไล่ออกแล้ว ‘หนุ่มหัวร้อน’ ด่ากราดคนไทย

หนุ่มนักเรียนนอก ที่อยู่ในคลิปดังบนโลกออนไลน์ ด่ากราดรถกระบะ เหยียดคนไทย  ถูกบริษัทต้นสังกัดไล่ออกแล้ว ระบุ คลิปหนุ่มคนดังกล่าวใช้ถ้อยคำหยาบคาย บริษัทจึงมีมติเป็นเอกฉันท์ให้พ้นสภาพการเป็นพนักงานทันที

72812201 1687070848095598 3858253792982073344 o

กรณีหนุ่มนักเรียนนอกบ้านรวย ที่กำลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก โต้ เจ็ทโด้ โพสต์คลิปอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบนถนนอุทยาน หรือถนนอักษะ ย่านทวีวัฒนา กทม. เชื่อมต่อ อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม โดยเหตุการณ์นี้ผู้โพสต์ระบุว่า รถเก๋งคู่กรณีขับกลับรถแล้วไม่ดูรถที่มาทางตรง ทำให้เฉี่ยวชนกัน แต่หนุ่มบ้านรวยขับรถเก๋งป้ายแดงลงมาต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย พร้อมลงคลิปเหตุการณ์ โดยแฟนสาวพยายามเตือนสติ และขอโทษคนขับกระบะ แต่หนุ่มคนดังกล่าวกลับไม่ฟังเสียง ยังใช้ถ้อยคำด่าทอและดุหมิ่นคนขับกระบะ ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

วันนี้ (23 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท กาซ่า ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ที่ชายคนดังกล่าวทำงานอยู่  โพสต์บนเฟซบุ๊กเพจ KASA Development แถลงว่า บริษัทได้จัดตั้งในประเทศไทยและดำเนินกิจการเป็นไปตามกฎหมายไทยตลอดมา บริษัทฯเคารพและเชิดชูในสถาบันชาติ ศาสนาและพระมหากษัตริย์อย่างสูงสุด

จากเหตุการณ์ตามคลิปที่โพสต์ลงสื่อโซเชียล มีเดียต่างๆ ซึ่งมีพนักงานของบริษัท กาซ่า ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ใช้คำพูดและแสดงกริยาก้าวร้าวรุนแรง รวมถึงหมิ่นประเทศไทยและสถาบัน ทางบริษัทฯรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

บริษัทฯได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าว และมีมติเป็นเอกฉันท์ให้พนักงานดังกล่าวพ้นสภาพการเป็นพนักงาน ตามมาตรการและระเบียบบริษัทฯ โดยมีผลนับตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป บริษัทฯกราบขออภัยมา ณ โอกาสนี้ค่ะ

wwww

Avatar photo