Entertainment

ชมพู่ อารยา โดนจ่อไมค์ถาม สัมพันธ์ แพทริเซีย – โน้ต วิเศษ หลังมีข่าวปลูกต้นรัก

นางเอกซุปตาร์ “ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต” สะใภ้ใหญ่ของบ้านรังสีสิงห์พิพัฒน์ ตอบชัดไม่เคยมีใครมาพูดคุยกับเธอถึงเรื่องนี้ หลังโดนจ่อไมค์ถามถึงประเด็นความสัมพันธ์ระหว่างนางเอกสาวลูกครึ่ง “แพทริเซีย – ธัญชนก กู๊ด” และ “โน้ต – วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์” น้องชายของสามีสุดที่รักอย่าง “น็อต – วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์” ว่าตั้งแต่วันที่ทั้งสองคนออกมาประกาศว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ สาวชมพู่เคยมีโอกาสได้พบปะพูดคุยกับทั้งคู่บ้างหรือเปล่า

โดย ชมพู่ อารยา เผยว่า “ไม่มีอะไรเลย ไม่ทราบว่าตอนนี้เขาทั้งสองคนชัดเจนหรือไม่ชัดเจน เพราะตัวเราเองไม่ได้ทราบความคืบหน้าหรือข่าวสารใดๆ ของเขาเลย ถามว่าได้มีโอกาสเจอกับน้องเขาบ้างหรือยัง ก็เจอกันตามงานนี่แหละค่ะ แต่ถ้าเป็นในลักษณะที่ถามมาตอนต้นว่าได้มีโอกาสพามาแนะนำตัวบ้างหรือยัง อันนั้นยังไม่เคยเจอ และไม่เคยมีใครมาคุยกับเราเรื่องนี้ค่ะ (ยิ้ม)”

14 ชมพู่แพทริเซีย 3

ส่วนฟีดแบคจากทีเซอร์ภาพยนตร์เรื่องใหม่ ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค ในบทบาท เจ๊น้ำกะหรี่ไฟแลบ นางเอกสาวเผยว่า “ก็คือคนเรียกเจ๊น้ำตั้งแต่วันนั้นเลย ก็เลยเออ นี่หนังยังไม่ฉายเลยนะ ก็แสดงว่าคนดูเยอะเหมือนกันเนอะ เฉพาะตัวทีเซอร์”

“สำหรับฟีดแบคจากคุณสามีก็บอกว่าตลก เขาดูเป็น 10 รอบเลย แต่ตอนที่เขาดู เราก็ไม่ได้อยู่ด้วยไง แต่ว่าเห็นแล้วว่าเขามากดไลก์ พอกลับมาบ้านเขาก็ตื่นเต้นกว่าเราอีก เห็นไหมที่เขาคอมเมนท์ใหญ่เลย คอมเมนท์แล้วคอมเมนท์อีก (หัวเราะ) นางก็ตื่นเต้น เพราะนางคิดว่าน่าจะสนุก”

1 ชมพู่น็อต 8

“ตอนแรกที่ได้รับบรีฟว่าจะต้องพูดคำหยาบ ถามว่ารู้สึกอย่างไร ต้องยอมรับว่าตอนนี้เรามีลูก ก็อาจจะต้องระวังมากขึ้น แต่ชมก็เป็นคนปกติเลย เราก็เป็นปุถุชนธรรมดา แต่ด้วยบทบาทของแม่ ยิ่งลูกกำลังเริ่มจำ ก็เป็นช่วงที่อาจจะต้องเลี่ยงให้มากขึ้น ระมัดระวังคำพูดให้มากขึ้นค่ะ”

“คือจริงๆ อยู่ในบ้าน ก็ไม่ค่อยจะอะไรอย่างนี้อยู่แล้วแหละ เพราะว่าเราก็อยู่กันแค่สมาชิกในบ้าน เราก็ไม่มีความจำเป็นต้องใช้ถ้อยคำแบบนั้น แต่บางทีเราก็เพื่อนกะเทยเยอะ เพื่อนฝูงมาหา มาอะไรแบบนี้ จากที่เคยมีสรรพนามเรียกกัน ตอนนี้ลูกเริ่มจำ อยู่ต่อหน้าก็จะเรียกคนนี้ว่าน้าว่าป้า อะไรแบบนี้ไปเลย คือเรียกตำแหน่งที่หลานเรียกไปเลย”

14 ชมพู่แพทริเซีย 6

14 ชมพู่แพทริเซีย 2

14 ชมพู่แพทริเซีย 5

6 โน้ตแพทริเซีย 4

Avatar photo