Entertainment

จิน ธรรมวัฒนะ สามี หนิง ปณิตา ขึ้นโรงพักยื่นเอกสารครอบครองรถ อ้างทำป้ายใหม่หาย

ยังเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับกรณีของพิธีกรและนักแสดงสาว “หนิง – ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ถูกจับตามองว่าอาจจะเข้าข่ายกระทำการผิดกระทำการผิดกฎหมายถึง 4 ข้อหา ได้แก่ ฝ่าฝืนเครื่องหมายบนพื้นทาง เนื่องจากขับขี่ในลักษณะเปลี่ยนช่องทางกระทันหัน เดินรถโดยฝ่าฝืนเส้นทึบบนทาง, ขับรถโดยไม่มีใบอนุญาตขับขี่, ไม่แสดงแผ่นป้ายการชำระภาษีประจำปี และ นำรถยนต์ที่ยังไม่ได้ชำระภาษีมาใช้ในทาง ซึ่งต่อมาเจ้าตัวได้เสียค่าปรับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนข้อกังขาเรื่องทะเบียนที่ไม่ตรงรุ่นรถ จนหลายคนสงสัยว่าเป็นการสวมทะเบียนหรือไม่นั้น

13 หนิงจิน 5

ล่าสุด (22 ต.ค.) จิน – จรินทร์ ธรรมวัฒนะ” สามีของ หนิง ปณิตา ได้เดินทางไปยัง สน.วิภาวดี เพื่อแสดงเอกสารการครอบครองรถมาเซราติคันดังกล่าวที่ซื้อมาอย่างถูกกฎหมาย พร้อมทั้งยอมรับผิดที่ไม่นำป้ายวงกลมอันเก่าออก ทั้งที่ได้เลขทะเบียนใหม่แล้ว

โดย จิน ยังเผยอีกด้วยว่า “รถคันนี้ซื้อมาเป็นปีๆ แล้ว แต่ไม่ได้ใช้เลย ปกติจอดอยู่ที่บ้านตลอด วันนั้นแค่จะนำไปเข้าฉากเฉย ๆ ส่วนประเด็นเรื่องป้ายทะเบียนนั้น รถคันนี้ได้มีการเปลี่ยนเลขทะเบียนแล้ว เพียงแต่ยังไม่ได้เอาป้ายใหม่มาใส่เท่านั้นเพราะตนทำหาย ยืนยันว่ารถมาเซราติ ถูกต้องตามกฎหมายทุกอย่าง นำเข้าจากโชว์รูมเลย”

13 หนิงจิน 7

13 หนิงจิน 6

13 หนิงจิน 3

13 หนิงจิน 2

Avatar photo